Thời trang - làm đẹp 2009-01-14 11:07:00

Chống lạnh theo teen châu Á


(Zing) - Hậu giáng sinh, cái lạnh dường như vẫn còn luyến tiếc khi ve vãn ở lại cùng với teen Việt. Mặc gì trong những ngày này để vừa đẹp lại vừa ấm là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ muốn tìm thấy lời giải đáp.


Khí hậu châu Á, nhất là Việt Nam rất hiếm khi quá lạnh đến độ sông suối đóng băng, ngoại trừ một số nơi như Lào Cai, Sapa… thi thoảng có "âm mấy độ" khiến cho làn hơi mỏng bỗng chút đóng băng như một… cô nàng đỏng đảnh. Do đó, "chống lạnh" theo kiểu nhẹ nhàng mà vẫn ấm, đẹp được các teen "bình chọn" tối đa. Dưới đây là những gợi ý… "chống lạnh" mà Zing cho rằng, nó rất phù hợp với tiết trời Việt Nam. Chiếc váy nhiều tầng, đôi bốt cao ôm cổ chân hoặc chiếc áo khoác len, thun… sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin vì hình như mình xinh hơn, sành điệu hơn và ấm áp hơn thì phải.

Những mẫu trang phục dưới đây được bán nhiều ở đất nước Trung Hoa và nhiều teen châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc vẫn đang sử dụng nó để tự tin trong những ngày có phần hơi giá rét.

Tại TPHCM, các bạn có thể tìm mua những mẫu trang phục tương tự tại shop Candy (đường Trần Quang Khải, quận 1), Bong Bóng (Trần Hưng Đạo, quận 5) hoặc các cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), Nguyễn Trãi (quận 5)…



TRương Quốc Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)