Thời trang - làm đẹp 2016-08-05 04:54:03

CHỐNG LÃO HÓA, LÀM ĐẸP DA TỪ QUẢ LỰU


Quả lựu nổi tiếng là một thực phẩm cực tốt cho cơ thể do chứa nhiều vitamin A,C,E cũng như sắt và các chất chống oxy hóa. Thậm chí, hàm lượng chất chống oxy hóa trong lựu còn cao hơn nhiều so với trà xanh. Do đó, lựu có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của các chị em. Hôm nay mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc PrimaryRaw sẽ hướng dẫn bạn các công dụng tuyệt vời từ trái lựu nhé.

1. Chống lão hóa từ quả lựu



Lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da của bạn từ trong ra ngoài. Tinh chất trong quả Lựu giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da. Dầu được chiết xuất từ hạt lựu cũng có tác dụng giúp lớp tế bào bên ngoài cùng của da không chỉ săn chắc, khỏe mạnh hơn mà còn làm giảm hoặc mờ hẳn nếp nhăn. Để có được những tác dụng tối ưu đó, bạn chỉ cần uống đều đặn 1 cốc nước ép lựu mỗi ngày và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt từ làn da của mình đấy.

2. Chữa mụn trứng cá từ quả lựu



Sự mất cân bằng hóc môn trong cơ thể chúng ta chính là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá. Trong lựu chứa một lượng lớn Vitamin C, giúp điều hòa quá trình tiết dầu của da. Ngoài ra, lựu cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ các tác nhân chính gây ra mụn.

Để làm mặt nạ trị mụn từ quả lựu, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa nước ép lựu với 2 thìa đường nâu,2 thìa mật ong, 2 thìa dầu quả bơ và 1 thìa vỏ cam để được một hốn hợp dạng sệt. Sauk hi rửa sạch mặt, bạn sử dụng hỗn hợp trên bôi đều và massage nhẹ nhàng trong 15- 20 phút để tẩy hết các tế bào chết. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này hang ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể thoa trực tiếp nước ép lựu lên vùng da bị mụn trứng cá để đánh bật mụn và ngăn ngừa việc hình thành sẹo thâm.

3. Mặt nạ làm trắng da từ quả lựu



Sự kết hợp giữa nước ép lựu và yến mạch sẽ tạo thành một chất tẩy sáng tuyệt vời mà chị em nào cũng nên biết. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả lựu với 1 chén nhỏ yến mạch, 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa bơ rồi dung hỗn hợp đó đắp lên mặt sau khi đã được rửa sạch. Thư giãn trong 10- 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều.

4. Lựu giúp trị nám, đồi mồi.



Đối với các chị em khi bước qua tuổi 30 thì tình trạng nám da và đồi mồi được xem như là một cơn ác mộng vậy. Lúc này, hãy kết than với lựu vì lựu sẽ giúp quá trình sản sinh chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp tái tạo tế bào da. Bạn chỉ cần bổ sung them vào thực đơn hàng ngày của mình 1 cốc sinh tố lựu là có thể đẩy lùi tình trạng nám da và đồi mồi. Bạn có thể kết hợp nước ép lựu với một số loại quả mọng như dâu tây, việt quất cùng 2 thìa sữa chua thành một cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng.

Đối với những chị em đã bị nám da thì cũng không nên lo lắng quá. Bạn chỉ cần trộn nước ép lựu với một ít mật ong và muối rồi bôi đều lên các chỗ bị nám. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sach lại với nước. Thực hiện như thế đều đặn trong các buổi tối hang ngày sẽ giúp làm mờ dần các vết nám da khó chịu.

5. Mặt nạ xóa nhăn từ trái lựu



Để làm mặt nạ chống nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, bạn hãy trộn nước ép lựu với dầu oliu, mật ông và bột yến mạch. Rửa sạch mặt và bôi đều hỗn hợp lên mặt trong30 phút để các tinh chất trong lựu thẩm thấu vào da rồi rửa sạch lại với nước sạch. Trong lựu có chứa hợp chất punicalagins giúp bạn trẻ lâu. Nhớ thực hiện đều đặn 1-2 lần/ tuần để có tác dụng tốt nhất nhé.

6. Mặt nạ trái lựu giúp dưỡng ẩm cho da khô



Lựu có một cấu trúc phân tử rất nhỏ và đó là lý do tại sao dầu hạt lựu có thể thẩm thấu rất sâu qua da của bạn và dưỡng ẩm nó từ bên trong, rất tốt cho làn da khô. Trong lựu có axit punicic giúp đánh bật vi khuẩn mà vẫn đảm bảo làn da của bạn được mềm mượt, đủ độ ẩm và khỏe mạnh suốt cả ngày. Hãy làm mặt nạ từ lựu để dưỡng ẩm cho làn da khô của bạn bằng cách xay nhuyễn 1 quả lựu với 6 thìa sữa chua không đường và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng ngấm sâu vào da rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có được làn da căng mọng.

7. Mặt nạ quả lựu giúp điều tiết cho da dầu



Không chỉ là da khô khiến chị em khó chịu, mà cả làn da dầu cũng đem đến cho chị em không ít phiền toái khi chăm sóc nó. Bạn hãy kết hợp nước ép lựu và lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ cho da dầu nhé. Bạn chỉ cần đánh bong lòng trắng trứng rồi trộn đều với nước ép lựu. Rửa sạch mặt và bôi đều hỗn hợ lên mặt và để yên trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một lưu ý là mặt nạ nước ép lựu và lòng trắng trứng khi khô sẽ hình thành một lớp màng cứng trên da mặt, bạn nên thấm nước từ từ rồi rửa nhẹ nhàng tránh cho da bị rát hoặc xước nhẹ.

Nguồn:

Mỹ phẩm cao cấp" >Mỹ phẩm cao cấp,Bán mỹ phẩm online" >Bán mỹ phẩm online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)