Tâm sự - chia sẻ 2014-03-03 13:33:49

chồng nhận con "tình cũ" làm... con nuôi.


[size=6]Thật sự thì đứa bé đó không có tội tình gì nhưng cách anh nói về bé thể hiện trước mặt tôi làm tôi khó chịu lắm.[/size]
Tôi vừa lập gia đình. Chồng tôi năm nay 28 tuổi, trước khi kết hôn với tôi, anh ấy cũng có vài mối tình sâu đậm vì anh thuộc tuýp người rất lãng mạng và sâu sắc.
Khi đó, anh có yêu một người đã có chồng và có một con gái. Anh rất thương yêu cô bé đó, anh nhận bé làm con nuôi và gọi anh bằng ba dù cho gia đình anh phản đối. Sau này gia đình mới chấp nhận vì cô bé đó dễ thương, cả gia đình anh chăm sóc cho bé như một báu vật, chụp hình bé treo khắp nhà.
Hai người quen nhau được hơn một tháng thì cô ấy cùng con gái quay về Mỹ. Không lâu sau thì hai người chia tay vì khoảng cách. Nhưng mỗi lần cô ấy cùng con về Việt Nam thì anh và gia đình vẫn chăm sóc cho bé chu đáo. Đến khi kết hôn với tôi thì mọi việc mới dừng lại.
Ảnh minh họa: JupiterImages.
Hiện tại mỗi khi gia đình và anh nhắc đến bé trước mặt tôi giống như bé là một thiên thần là niềm hãnh diện của gia đình vậy. Tôi rất khó chịu về chuyện này, đã nhiều lần tôi tỏ thái độ không thích nhưng anh vẫn không thay đổi. Hơn nữa anh còn nói với mọi người rằng tôi sẽ sinh cho anh một đứa giống như vậy.
Thật sự thì đứa bé đó không có tội tình gì nhưng cách anh nói về bé thể hiện trước mặt tôi làm tôi khó chịu lắm. Thậm chí bây giờ, con của những người bạn gái cũ anh đều nhận làm con nuôi. Tôi mới vừa phát hiện mình mang thai, tôi muốn quá trình mang thai của tôi được thoải mái, suôn sẻ.
Tôi không biết sau này khi sinh con ra anh và gia đình có lo lắng và chăm sóc bé được như vậy không? Tôi hoang mang và mệt mỏi lắm, mong quý độc giả tư vấn giúp tôi.
Ngốc

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)