Tin tức - pháp luật 2011-08-06 12:14:59

Chồng phạm tội cưỡng bức vợ vì... không chịu tắm


[size=4]Một ông lão chăn cừu ở Italy đã bị kết tội hiếp dâm chỉ vì không chịu tắm trước khi “quan hệ” với vợ.
[/size]

[justify][size=4]Hôm qua (4/8), các thẩm phán tại tòa án tối cao nước này đã kết tội hiếp dâm với người nuôi cừu 51 tuổi, có tên là Mario C, sau khi họ xem xét các hồ sô lưu miêu tả Mario có thói quen “trở về nhà sau khi chăm sóc bầy cừu được chăn thả trên những cánh đồng và không chịu tắm trước khi quan hệ tình dục với vợ”.

Người đàn ông này lần đầu phải xuất hiện trước tòa ở quê nhà tại đảo Sicily vào năm 2007 và ban đầu bị đề nghị mức án 9 năm tù giam. Sau đó, các luật sư của ông ta đã có đơn kháng cáo gửi tới tòa xin giảm án tù xuống còn hai năm, giảm tội hiếp dâm xuống thành tội có hành vi bạo lực và ngược đãi.



[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Người chăn cừu bị tống giam vì hiếp dâm vợ.[/size]
[size=4]
Tuy nhiên, tòa án vẫn giữ nguyên bản án đã tuyên. Mario được cho là đã "không sử dụng thậm chí một ít xà bông để tắm sau khi trở về nhà từ nơi làm việc mặc dù vợ ông ta nhắc nhở chồng đi tắm trước khi quan hệ”. Điều đó cho thấy ông ta phạm tội cưỡng bức tình dục vợ. Các thẩm phán cũng cho rằng, người chồng này cũng bắt vợ phục tùng và lờ đi những yêu cầu của vợ, dùng sức mạnh cửa người đàn ông để ép vợ “quan hệ”.


[/size]
[size=4]Minh Khuê (theo DM)[/size]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)