Sao thế giới 2012-11-08 13:14:34

Chồng Triệu Vy tự hào khoe ảnh vợ


Liên tục đăng tải hình ảnh của cô con gái yêu, hiếm khi Huỳnh Hữu Long đăng ảnh Triệu Vy trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, lần đầu tiên bức ảnh Triệu Vy được ông chồng nổi tiếng chia sẻ. Bức ảnh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của các fan hâm mộ.




Huỳnh Hữu Long chính thức chia sẻ hình ảnh cô vợ Triệu Vy

Điểm đặc biệt thu hút nhất trong bức ảnh chính là sự trẻ trung xinh đẹp của "gái một con" Triệu Vy . Cô đang ngồi khá nghiêm chỉnh trong một không gian như phòng nghiên cứu khoa học.




Hình ảnh xinh xắn của Tiểu Tháng Tư mới được bố chia sẻ.

Mới chỉ đăng tải được ít lâu các fan hâm mộ đã "nườm nượp" vào khen ngợi vẻ đẹp của nàng hoa đán nổi tiếng CBiz. Không ít những lời bình luận cho rằng Huỳnh Hữu Long là một người rất mực yêu thương vợ con khi liên tục cập nhật những thông tin về Triệu Vy và Tiểu Tháng Tư trên trang cá nhân.




Đại gia đình hạnh phúc của Huỳnh Hữu Long

Điều đó lý giải cho lý do vì sao mà trong thời gian ngắn cái tên Tiểu Tháng Tư đã trở nên hot trên các trang báo mạng. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận nhóc con này có nhiều nét rất đáng yêu và xinh xắn giống Triệu Vy . Cô bé cũng được dạy tự lập từ rất sớm vì phải xa mẹ ngay khi còn bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)