Tin tức - pháp luật 2012-12-01 02:36:01

Chồng úp chậu phân, vùi đầu vợ vào nước nóng


Hơn nửa tháng nay, gia đình cũng không cho chị ăn cơm. Mặc cho chị van xin nhưng chồng chị vẫn đánh đập, cào cấu.
Vụ việc đau lòng trên xảy ra lúc 20h ngày 29/11 tại thôn Động Lãm, phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. Nạn nhân của vụ bạo hành rùng rợn, mất nhân tính này là chị Đặng Thị Hà (1989). Chị Hà hiện tại là nhân viên nấu bếp cho trường Mầm Non Phú Lương.
Cách đây 2 năm, chị Hà kết hôn với anh Dương Văn Chức (SN 1989) là nhân viên kinh doanh và đã có một mặt con. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình trở nên ngột ngạt, bế tắc khi chị Hà mang thai được 3 tháng. Khi ấy, anh Chức suốt ngày chơi bời, gái gú bỏ bê gia đình, mẹ con nhà chị. Từ đó đến nay, anh chưa một lần quan tâm, chăm sóc con được một ngày.
 

Thương tích do gã chồng vô nhân tính gây ra.
Hơn nữa, để phục vụ cho nhu cầu chơi bời của mình, anh Chức còn lấy tiền của công ty đem đi chơi với gái. Hiện tại, số nợ của anh đã lên đến hơn 200 triệu đồng. Chị Hà nhấn nhịn, chịu những trận đòn ác ôn của gã chồng vô nhân tính không một lời ca thán chỉ vì muốn cho con được một mái ấm bình yên.
Thế nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng đừng". Chị càng nhấn nhịn bao nhiêu thì chồng chị càng lên nước. Có lần, gã chồng mất nhân tính đã úp cả chậu phân của con lên đầu chị, đè đầu chị vào chậu nước nóng. Mặc cho chị van xin nhưng chồng chị vẫn đánh đập, cào cấu chị không thương tiếc. Mẹ chồng chị còn ném hết cả quần áo, tã lót của hai mẹ con chị Hà ra ngoài sân.
Trước sự hung hãn và vô trách nhiệm của chồng và gia đình nhà chồng chị Hà, khi vụ việc xảy ra, hàng trăm người dân kéo đến nhà đòi lại công bằng cho chị. Hiện tai, gia đình nhà đẻ chị Hà đang làm đơn tố cáo về tình trạng bị bạo lực gia đình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)