Chuyện shock 2011-11-06 01:26:06

Chú chó bị chôn 40 giờ vẫn sống sót


Sau khi bị chôn vùi dưới lòng đất trong vòng 40 tiếng đồng hồ bởi người chủ vô nhân tính, chú chó Jerry đã được những người hàng xóm phát hiện và cứu sống.

Câu chuyện đáng buồn này xảy ra ở thị trấn Delsenzano, nước Ý. Sau khi nghe thấy tiếng “rên rỉ” của chú chó từ dưới lòng đất vọng lên, những người hàng xóm đã kịp thời thông báo sự việc cho cảnh sát. Phía cảnh sát cho biết, khi họ đến nơi, chú chó đang bị chôn vùi dưới một cái hố sâu khoảng 0,5m. Không những thế, người chủ nhẫn tâm còn cẩn thận chất đống gạch và rác rưởi lên trên để cho chú chó không có cách nào thoát thân.

Con vật tội nghiệp đã bị chính ông chủ của nó chôn sống trong gần 2 ngày

Sau khi được đào lên, Jerry gần như kiệt sức và rất mệt mỏi. Đội cứu hộ đã nhanh chóng đưa chú chó tội nghiệp đến trung tâm cứu hộ động vật để được chữa trị và phục hồi sức khỏe.

Một thành viên thuộc đội cứu hộ bức xúc: “Thật đáng thương khi chứng kiến một con vật đáng yêu như thế này lại bị hành hạ tội nghiệp đến như vậy. Ông chủ của nó thừa nhận đã chôn nó ngày hôm trước, nhưng lại không giải thích được lí do tại sao”.

Jerry dường như không còn chút sức lực khi được đưa lên mặt đất

Mặc dù đưa ra lời biện minh rằng, tưởng chú chó đã chết nên mới đem chôn xác, nhưng người đàn ông độc ác này cuối cùng vẫn không chối được tội. Ông sẽ phải nộp phạt với tội danh cố ý sát hại động vật, và có thể từ bây giờ sẽ không được quyền nuôi thú cưng trong nhà nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)