Chuyện shock 2012-11-03 03:19:31

Chú mèo vẫn sống dù bị tên đâm xuyên người


[size=6]Mũi tên chỉ cách hộp sọ chú mèo này… 2,5cm.[/size]
Chú mèo Gizmo của cô Nicola Congrave vừa thoát chết một cách may mắn sau khi bị mũi tên đâm xuyên ngực và chỉ cách hộp sọ 2,5cm. Cô Nicola, 44 tuổi, sống tại Kidderminster, Worcestershire, Anh cho biết, chú mèo 5 tuổi của cô đã bị tấn công tàn ác trong một lần đi dạo ngoài đường.

Cô nói: “Gizmo đi ra ngoài và tôi gọi nó cả buổi sáng nhưng không hề thấy tăm hơi. Chỉ khi chồng tôi phát hiện ra nó đang gặp nạn ngoài đường, tôi mới biết là Gizmo đã bị 1 mũi tên dài 15cm đâm xuyên người. Chúng tôi mang Gizmo vào nhà và nó tỏ ra rất đau đớn”.

Gizmo, chú mèo sống sót sau khi bị mũi tên dài 15cm đâm xuyên ngực và gần sát hộp sọ.




Ngay sau đó, cô Nicola và chồng, ông Graham Congrave đã mang chú mèo tới bác sĩ thú y. Thật đáng ngạc nhiên, chú mèo đã hồi phục nhanh chóng sau ca phẫu thuật kéo dài 1 giờ đồng hồ để loại bỏ mũi tên khỏi cơ thể.

Cô Nicola nói thêm: “Đó là 1 mũi tên không có độc nhưng vẫn là 1 phép lạ khi Gizmo có thể sống sót. Nó có thể cảm thấy đầu nhọn mũi tên ngay bên dưới hộp sọ. Tôi vẫn sốc khi nghĩ đến điều này, làm sao con người ta có thể đối xử với thú nuôi như vậy?”.

Trong khi đó, cô Rhiannon Roe, một y tá thú y tại Trung tâm chăm sóc vật nuôi Kidderminster cũng tỏ ra bất ngờ khi chú mèo thoát chết trong tình trạng như vậy. Cô nói: “Chú mèo rất may mắn bởi mũi tên chỉ cần di chuyển vào hộp sọ vài cm thôi là nó sẽ không qua khỏi. Chúng tôi đã khâu cho nó 2 mũi và nó có thể ra về sau 24 giờ”. Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều ra về vụ tấn công này.

Ảnh chụp X-quang mũi tên trong cơ thể chú mèo.







Cô Nicola rất tức giận và sốc bởi không tin nổi có người lại đối xử tàn nhẫn với thú nuôi như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)