Tin tức - pháp luật 2013-04-10 14:07:58

Chủ quán net dùng 'thiên hạ vô cẩu' để xử lý cướp


[size=6]Đoạn video từ camera an ninh tại quán net được cộng đồng mạng mô tả với ngôn ngữ đậm phong cách game và chưởng.[/size]
Vụ việc xảy ra ngày 7/4, tại quán net Quang Huy (khu công nghiệp Mỹ Xuân A, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vùng Tàu). Hai người đeo khẩu trang (một áo đỏ và một áo kẻ ca-rô) đi vào hỏi máy còn không và xin đổi tiền. Anh Trung (sinh năm 1983), chủ quán, cho biết còn máy và kéo ngăn tủ định đổi tiền cho khách thì bất ngờ đối tượng áo đỏ cầm dao lao vào tấn công. Tên áo kẻ ca-rô cũng rút phía sau lưng ra thanh mã tấu dài yểm trợ đồng bọn bỏ chạy khi thấy anh Trung khống chế được tên kia. Anh Trung trước đây là đặc công của quân khu thủ đô, quyết định ra quân để vào trong Bà Rịa - Vũng Tàu làm ăn.
 

 
Khi đoạn clip được đưa lên mạng, khá nhiều người đã mô tả lại cuộc chiến với từ ngữ đậm phong cách game và chưởng. Kỳ Nguyên, thành viên trên mạng xã hội Facebook đã chia sẻ: "Ngu thật, quán net là nơi an hào võ lâm chính phái, tà phái hội tụ. Bắc có Tiêu Phong, Nam có Mộ Dung, Đông có Hoàng Đảo Chủ, Tây có Âu Dương Phong, mấy vị chưởng môn Ngũ Nhạc Kiếm Phái hoặc thậm chí là Đông Phương Giáo Chủ của Hắc Mộc Nhai ở tận Tây Nguyên đôi khi cũng giá lâm xuống núi. Vậy mà 2 thằng giặc cỏ này dám bén mảng làm càn. Lại định lấy đi con Chiếu Dạ Ngọc Sử Tử. Vị huynh đài mặc quần đùi tiên phong cầm kiếm xông trận ở giây 0:49 kia có kiếm pháp cực cao. Địch đã cầm vũ khí tay vung lên trước, nhưng vẫn không chống trả được. Huynh ấy tuy kiếm chiêu ra sau nhưng lại đến trước, trong 1s đã ra liên tiếp 3,4 chiêu. Khiến địch phải thoái lui, lại còn tiện đường thi triển khinh công đâm thêm mấy chiêu kiếm truy sát đến tận ngoài đường. Tình huống diễn ra quá nhanh nên tại hạ cũng không rõ đây là Võ Đang Thái Cực Kiếm của Trương Tam Phong hay là Độc Cô Cửu Kiếm của Lệnh Hồ Xung nữa".
 
 
 
 
Còn thành viên DaiPhong Duong thì lại cho rằng: "Vào một đêm trăng thanh gió mát, các anh hùng hào kiệt đang ngồi bàn luận sôi nổi về tình hình chính trị diễn ra khắp nơi thì bất ngờ xuất hiện 2 dã thú, người phát ra độc, tay cầm Xích Long Thương Lan Tụ Tiễn lăm lăm xông vào, làm trò bỉ ổi. Ai ngờ Dã Tẩu lại là một cao thủ Thiên Vương núp bóng dân thường, ngày nay hay gọi là under cover, chụp ngay cây Ngự Long Lượng Ngân Bảo Đao cùn giấu sẵn dưới đầu giường. Dã thú phồng mang trợn máng, tung độc, phóng hỏa mù, nhưng không ngờ Thiên Vương bên vai tả có Thiên Long, bên vai hữu có Nguyên Hổ, trâu già, heo giữa, độc nhập không linh, từ trong quán phóng ra, không quên F9 truy sát. Vì quá mạnh đi, 2 Dã Thú đành ngậm ngùi ăn đại 1 đao rồi phù gấp về thành, may là chưa bị mang lên quan phủ, không là toi luôn cái
mạng".
 

 

Thậm chí thành viên Phạm Anh còn cho rằng: "Dự là chủ quán dùng chiêu 'thiên hạ vô cẩu' trong đả cẩu bổng pháp võ học trấn bang của cái bang năm nào. Thế bổng vừa có lực vừa có uy, lại bao hàm nội công siêu thần nhập hóa, dính 1 gậy thì không chỉ thịt nát xương tan mà còn thần hình cụ diệt, vĩnh bất siêu sinh. May cho 2 thằng cướp có bộ pháp lăng ba vi bộ chạy nhanh".
 
Diệp Chi (Theo Game Thủ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)