Chuyện lạ 2020-03-02 20:19:53

Chú rể 103 tuổi kết hôn cùng cô dâu 27 tuổi vì tình yêu


 

Chú rể và cô dâu trong ngày cưới - Ảnh: Internet

Trang Sina đưa tin ngày 1.3, chú rể Katte (103 tuổi) tổ chức đám cưới cùng cô dâu Indo Alang (27 tuổi) ở Wajo, thuộc tỉnh miền trung Nam Sulawesi, Indonesia.

Những tưởng rằng ông Katte phải tốn một khoản kha khá để cưới được vợ trẻ, nhưng không ngờ rằng số tiền sính lễ chú rể đưa cho nhà gái chỉ là 279 bảng Anh (khoảng 8,3 triệu đồng). Hai bên đi đến quyết định hôn nhân là vì tình yêu chân chính, không liên quan đến tiền bạc.

Được biết, ông Katte đã luôn theo sát thời gian cô dâu lớn lên và trưởng thành. Định kỳ mỗi năm, cứ đến ngày lễ là cô dâu sẽ cùng bố mẹ đến nhà ông Katte thăm hỏi và ông sẽ tặng bánh cho cô.

Khi Indo Alang đến tuổi trưởng thành, một ngày cô đã đưa bạn trai về nhà và thông báo sẽ kết hôn với người này. Khi ông Katte biết chuyện đã cực kỳ phản đối. Tuy nhiên, cô không nghe theo lời khuyên từ ông. Đến một ngày cô mới nhận ra đối phương là một tên cặn bã. Nhưng lúc này, cô không thể tâm sự cùng ai, chỉ có thể giãi bày cùng ông Katte.

Cô nhanh chóng bị hấp dẫn bởi kinh nghiệm sống phong phú và sự từng trải của đối phương. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm từ đó. Họ quyết định tiến tới hôn nhân. Trong tiệc cưới, chú rể Katte đã rước dâu dưới sự giúp đỡ của con cháu.

Cuộc hôn nhân với khoảng cách tuổi tác lớn như vậy là không phổ biến ở Indonesia, nhưng nếu có xảy ra thì phần lớn sẽ là chú rể lớn tuổi kết hôn cùng cô dâu trẻ tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)