Chuyện lạ 2017-07-25 03:42:46

Chú rể động phòng với cô dâu trước mặt khách nam


Sau khi hôn lễ kết thúc, cặp đôi vợ chồng mới cưới này bị các quan khách nam ép buộc phải hành lạc trước mặt họ. Nhóm khách nam đã vào phòng tân hôn và quay video cảnh yêu đương của cô dâu chú rể.

Trong khi đôi tân lang tân nương ngại ngùng trùm chăn kín người, thì các khách nam vui vẻ cười đùa, trêu chọc. Một vài khách nữ cũng tham gia vào trò phá đám cô dâu chú rể này.

Sau một hồi, các vị khách xông tới giằng lấy tấm chăn của hai vợ chồng trẻ, bất chấp cô dâu và chú rể không một mảnh vải che thân nằm trên giường.



Tiếp đó, các vị khách còn xông vào đánh, vỗ mông chú rể và cười cợt, nói những lời bông đùa cặp đôi tân lang tân nương.

Có lẽ vì đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước, nên cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra không quá bất ngờ hay cảm thấy sốc và xấu hổ trước trò đùa của các quan khách.

Thậm chí, cặp đôi mới cưới còn vui vẻ cười đùa lại với những vị khách đang náo động phòng.

Náo động phòng là tục lệ tồn tại từ lâu ở nhiều địa phương của Trung Quốc. Theo tục này, trong ngày cưới, các quan khách có mặt có thể tha hồ bày trò với cô dâu chú rể.

Trước đây, các trò vui được bày ra để khiến không khí phòng tân hôn vui vẻ, ấm cúng, giúp đôi vợ chồng mới thoải mái gần gũi với nhau. Nhưng đến nay, những trò đùa trong tục lệ này ngày càng bị biến tướng.

Không ít cặp đôi mới cưới bị sốc hay cảm thấy nhục nhã và tỏ ra phẫn nộ vì những trò đùa quái đản trong đêm động phòng của các khách khứa. Thậm chí, nhiều người còn không dám đám cưới vì không muốn bị các vị khách náo động phòng như vậy.

Tuy nhiên, tục lệ này vẫn tồn tại và vẫn được bộ phận người dân hưởng ứng, cho là một điều vui vẻ bình thường trong ngày đại hỷ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)