Ảnh - truyện vui 2016-07-19 16:10:36

Chú rể làm rớt cô dâu khi rước dâu bằng xe đạp điện :))


Màn rước dâu bằng xe điện quả nhiên độc đáo và lạ mắt. Nhưng điều này còn được nhân lên gấp bội phần khi chú để "tuột" mất cô dâu.

Những màn rước dâu đình đám từ siêu xe tiền tỷ cho tới xe đầu kéo… xe điện, âu cũng đã quá đỗi quen thuộc đối với mọi người. Nhưng một phát sinh cực mới đã khiến cho vấn đề cũ này trở nên nóng hổi.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh rước dâu bằng xe điện đang rất "hot" trên mạng xã hội. Cũng bởi, chẳng rõ chú rể vui tươi phấn khởi đến đâu khi được rước nàng dâu về nhà, để rồi "tuột" mất báu vật lúc nào chẳng hay.

Nguyên do âu cũng chỉ là do "con lươn giảm tốc" đã khiến cho cặp uyên ương này rơi vào cách dở khóc dở cười.









Nhưng điều đáng nói ở đây, mặc dù cô dâu đã bị bỏ lại phía sau nhưng chú rể vẫn chẳng hề hay biết, "mát ga" phóng đi tiếp, để lại cô dâu ôm nỗi sầu.

Rất may là ngay lập tức cô dâu đã nhận được sự giúp đỡ từ phía người đi đường để mau chóng thoát khỏi cảnh tượng ê chề này.



Đoạn clip này qua tìm hiểu được biết là có nguồn gốc tại Trung Quốc và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng Việt Nam. Cùng với đó là rất nhiều lượt bình luận hóm hỉnh về câu chuyện độc và lạ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)