Tin tức - pháp luật 2013-03-10 00:48:12

Chủ tịch bị tố "tòm tem" với thủ quỹ tại nhà nghỉ


- Chủ tịch UBND xã Quang Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa đang bị tố rủ nữ thủ quỹ vào nhà nghỉ “tòm tem”

Những ngày qua, dư luận tại Thanh Hóa đang rất xôn xao về thông tin Chủ tịch UBND xã Quảng Phong bị tố cáo có quan hệ bất chính với thủ quỹ trong một nhà nghỉ vào ngày 14/2 vừa qua.

Để tìm hiểu rõ sự việc qua lá đơn tố cáo của ông Nguyễn Xuân Thìn và dòng tộc họ Nguyễn Xuân, chúng tôi đã về UBND xã Quảng Phong để xác minh thông tin.

Ông Đào Duy Hùng, Bí thư xã Quảng Phong cho biết, ông cũng rất hoang mang về việc dư luận đồn thổi.


  Chiếc xe của ông Khang trước cửa nhà nghỉ mà anh Thìn chụp được

  

Tuy nhiên, sự việc chỉ vỡ lẽ khi ngày 19/2/2013, chúng tôi có nhận được đơn tố cáo của dòng tộc họ Nguyễn Xuân và anh Nguyễn Xuân Thìn (thôn Tri Hoà), tố cáo ông Nguyễn Gia Khang (hiện đang là Chủ tịch UBND xã Quảng Phong) có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị Nhung (thủ quỹ xã) và cũng là vợ anh Thìn tại nhà nghỉ.

Theo nội dung đơn tố cáo, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 14/2/2013 (tức ngày 5 Tết Quý Tỵ) anh Thìn có theo dõi và phát hiện ông Khang đi ô tô màu đen biển số 36A-01728 đến cổng nhà anh và chở vợ anh đi.

Lúc này anh Thìn đang ngồi trong xe taxi ở ngã ba đường Tri Hoà – Cầu Chào. Khi xe của ông Khang chạy về hướng Thành Phố, anh Thìn cho xe bám theo đến nhà nghỉ Ngọc Oanh, đường Dương Đình Nghệ (TP.Thanh Hóa) thì dừng lại.

Anh Thìn chờ ở ngoài gần nửa tiếng đồng hồ nhưng không thấy hai người ra. Sau đó anh Thìn có vào nhà nghỉ hỏi nhân viên lễ tân về đôi nam nữ vừa vào thì được lễ tân cho biết họ đang ở phòng 203, tầng 2.

Anh Thìn có nhờ nhân viên gõ cửa hỏi CMND, nhưng ông Khang không mở. Sau đó anh Thìn xông vào gõ cửa và xưng tên.

Ông Khang nhận ra tiếng anh Thìn nên đã mở cửa sau nhảy xuống một cây xanh rồi bỏ chạy để lại chiếc ô tô tại nhà nghỉ.

Sau khi không đuổi kịp ông Khang, anh Thìn đã quay lên phòng 203 và bắt chị Nhung phải viết bản tường trình.

Nội dung bản tường trình có đoạn: “Ông ta (ông Khang) chỉ nói là nhớ tôi quá. Giờ được gặp là đỡ nhớ, còn ông ấy và tôi chưa có gì với nhau cả. Khi nghe tiếng gõ cửa tiếp thì ông ấy phát hiện ra anh Thìn nên bỏ chạy. Những lời tôi viết trên là sự thật, nếu sai tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm”.

Ông Hùng cho biết, sau khi nhận được đơn thư của người dân, HĐND xã Quảng Phong đã có cuộc họp về vấn đề này và yêu cầu ông Khang viết bản tường trình.

Tuy nhiên, trong bản tường trình nội dung ông Khang viết lại không trùng hợp với nội dung trong đơn tố cáo của anh Thìn.

Ông Khang nêu rõ là chỉ rủ chị Nhung đi chúc Tết, sau đó thì bị anh Thìn vác dao đuổi theo…

Điều khiến dư luận đặt ra câu hỏi, nếu đúng như lời ông Khang nói thì chiếc xe ô tô của ông Khang sao lại dựng ở trước cửa nhà nghỉ? Lời khai nhận của chị Nhung tại nhà nghỉ là như thế nào?

“Về vấn đề này, chúng tôi đã làm văn bản báo cáo sự việc trên lên lãnh đạo huyện và Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ để điều tra và có kết luận cụ thể”, ông Hùng nêu rõ.

Lê Anh


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)