Sức khoẻ 2011-11-14 04:28:19

Chua ngọt kem giảm cân


Tuy là kem nhưng được kết hợp với một số nguyên liệu khác, kem giảm cân có hương và vị như một loại nước ép vừa dễ uống vừa không sợ tăng lượng đường.


Toạ lạc trong khu phố Tây của quận 1, và chủ là một người châu Âu, IL Vero Galeto giản dị nhưng sang trọng với những bộ bàn ghế màu đen bí ẩn, hai bức tranh lớn trên tường tái hiện cuộc sống thanh bình. Bên cạnh đó, quán còn mang nét duyên của kinh đô thời trang với mô hình tháp Effiel được dựng lên từ những quả táo xanh ngọt, những quả cam vàng ươm, ngon miệng.

Bài trí khá tây như vậy nhưng IL Vero Galeto vẫn mang một nét rất riêng của quán kem Việt với kệ truyện tranh thuần Việt như Ngũ quái Sài Gòn, thần đồng đất Việt, cô tiên xanh… vừa như góc thư giãn nhỏ dành cho giới trẻ vừa như muốn giới thiệu ít tinh hoa Việt đến những thực khách châu Âu của quán.





Với sự xuất hiện tần độ cao của những thương hiệu kem Nhật, Pháp, Mỹ… thương hiệu kem Ý của quán không quá lạ hay nổi bật so với giới trẻ. Song việc mix các hương vị kem với nhau trong cùng một đĩa hay những nét chấm phá trong khâu trang trí kem tại quán sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc dễ thương và ngộ nghĩnh, khiến việc nhấm nháp những vị kem trong không khí mát dịu, cùng những bản tình ca bất hủ, bên bạn bè là một câu chuyện vui.

Ấn tượng nhất có lẽ là những món kem giảm cân của quán. Các hiệu kem khác cũng giới thiệu loại kem này đến thực khách như một sự "khích lệ" cho tâm lý dùng dằng giữa việc thoả mãn sở thích hay việc sợ tăng cân. Kem giảm cân của quán vẫn là loại kem được bày bán tại quán, với hương và vị giữ nguyên, chỉ thay đổi là có sự kết hợp với một số loại thảo dược, nguyên liệu khác khiến ly kem từa tựa sinh tố. Nghĩa là "biến thể" sang dạng lỏng cùng việc khi thưởng thức có chút gì đó ngọt, thơm nhưng cũng có vị chua, thanh nhẹ nhàng. Chị Xuân chủ quán cho biết: “Trước khi muốn kết hợp vị kem nào với trái cây nào, thảo dược nào đều phải có sự cân nhắc và tìm hiểu. Kỹ nhất là khâu thử mùi và vị vì không phải sự kết hợp nào cũng hoàn hảo".




Ngoài các món kem, quán cũng phục vụ các món ăn nhẹ như khoai tây, mì ý, pizza, bánh ngọt, cà phê… với mức giá từ 45.000 đồng/món. Quán mở cửa từ 8h – 22h các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Quán kem Ý Il Vero Galeto, 59 Đỗ Quang Đậu, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Thèm quá 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)