Tâm sự - chia sẻ 2011-05-04 06:44:09

Chúc em hạnh phúc


Em à! Thế là em và anh đã chia tay, chia tay trong nước mắt và đớn đau. Đến giờ anh vẫn chưa chấp nhận sự thật đó, anh vẫn tưởng mình có em tưởng mình vẫn đang có nhau.


Vì sao thế? Anh luôn hỏi như vậy? Tại anh phải không em? Anh đã đau đớn và bỏ đi tự trọng để cầu xin em, anh làm tất cả để được quay lại như xưa nhưng những điều đó càng làm anh là kẻ phá đám và làm phiền em. Em bảo anh hãy quên em đi, em nghĩ một tình yêu 4 năm và đầy hạnh phúc như vậy mà quên được sao! Em nói em đã có người khác, anh sẽ cầu cho em hạnh phúc, mong em hạnh phúc thật nhiều cò anh thì chỉ yêu một người duy nhất, một người duy nhất thôi. Em bảo anh hãy hạnh phúc, em đã lấy đi hạnh phúc của anh rồi, em lấy đi tất cả rồi mà em lại nói anh hãy hạnh phúc, em nghĩ anh sẽ hạnh phúc sao?

Anh nhắn tin và gọi điện quan tâm em, thì em bảo là anh đừng làm phiền em, nhưng em biết không, anh không thể không nhắn tin hay gọi cho em được vì anh quá nhớ, quá yêu em.

Có lẽ số phận đã không cho anh và em được ở bên nhau. Có lẽ những gì anh đã gây cho em giờ đây anh phải trả giá. Anh đã làm em buồn làm em khóc rất nhiều và anh tự hứa không làm em buồn và khóc vì anh nữa nhưng chẳng khi nào anh làm được. Có lẽ vì vậy mà giờ đây chỉ có mình anh, mình anh cô đơn đứng nơi cuối con đường.

Anh nhớ những gì đã qua. Nhớ những gì em nói và anh nói, nhớ những lời hứa mà hai đứa đã hứa và bảo cùng cố gắng thực hiện. Em nói ra trường 1 năm và anh ra trường chúng mình sẽ lấy nhau, em đã hứa lấy anh làm chồng, sẽ sinh cho 2 những đứa con và sống hạnh phúc. Em còn nhớ không? Thế mà giờ đây em nói em đã quên hết, em đã thay đổi vì cuộc sống đưa đẩy. Đó có phải là lý do không em? Nó có đáng để đánh đổi một tình yêu như anh và em đã có không?

Giờ đây anh đã mất em, mất hy vọng vào cuộc sống. Anh đã nói chỉ yêu mình em và tình yêu của anh mãi mãi, nó sẽ theo anh đi nốt quãng đường còn lại mà không có em.

Thôi em ạ! những gì đã qua là ký ức và những gì sắp tới là tương lai. Anh sẽ sống nhưng anh sẽ thay đổi mình, anh sẽ sống theo cách của riêng anh. Anh mệt mỏi lắm em ạ! Anh đã yêu và đã, đang đau khổ. Giờ anh sẽ sống mà mất tâm hồn em ạ! Không phải tại em đâu, chỉ là vì anh quá mệt mỏi với cuộc sống rồi. Anh không mù quáng đâu em, không nói mà để đấy đâu em. Con người anh em là người hiểu rõ nhất mà!

Thôi hết rồi… hết rồi còn chi nữa đâu em! Chúc em hạnh phúc, hạnh phúc mãi mãi nhé em!

***
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)