Người mẫu - hoa hậu 2009-11-08 14:35:00

Chùm ảnh đẹp lung linh của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh


Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 12 - 28/1.
Ngày 13/11/2009 tới đây, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh sẽ lên đường tới Bắc Kinh, cùng với những người đẹp tài năng khác của hơn 70 quốc gia khác nhau, tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009.




Trong những ngày tại Trung quốc, Quỳnh và các bạn thí sinh cũng sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như những hoạt động xã hội khác như ngày cổ động cho môi trường xanh hay đi thăm những di tích văn hoá lịch sử lâu đời của đất nước Trung Hoa xinh đẹp và giầu truyền thống văn hoá. Ngày 28/11/2009, khán giả truyền hình khắp 5 châu sẽ được chiêm ngưỡng tài năng Việt Nam thể hiện trước bạn bè thế giới, và làm quen với đất nước Trung Hoa.

Hiện nay, Bắc Kinh bắt đầu vào mùa đông nên thời tiết khá lạnh, Quỳnh cũng phải chuẩn bị khá nhiều áo ấm và khăn choàng để đảm bảo sức khỏe tốt. Vấn đề lựa chọn trang phục hàng ngày trong cuộc thi cũng vất vả do thời tiết không thuận lợi. Dự kiến Quỳnh sẽ mang gần 100 kg hành trang với trang phục da hội, áo dài, trang phục dự tiệc, dự họp báo, các buổi hoạt động từ thiện và các buổi dã ngoại; cùng với quà tặng từ thiện và quà tặng các thí sinh.



Trần Thị Quỳnhh chia sẻ: Đặt chân đến Trung Quốc, đặc biệt là Bắc Kinh cũng là 1 trong những ước mơ của Quỳnh, cô vẫn mong muốn được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh của TQ, và đây cũng là cơ hội để cô thực hiện ước mơ của Quỳnh. Cùng với kinh nghiệm trải qua 1 số cuộc thi sắc đẹp trong nước và ước mơ có mặt tại Trung Quốc đã giúp Quỳnh tự tin và nỗ lực phấn đấu để dành giải thưởng cao trong cuộc thi này.

Thí sinh Trần Thị Quỳnh

Sinh năm 1986, Chiều cao 175cm, số đo 3 vòng 84 – 62 – 91

Cô đã từng là Vận động viên bóng chuyền 4 năm (3 năm đội tuyển HP, 1 năm đội tuyển trẻ quốc gia) và đạt thành tích huy chương đồng Bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á

Cô tốt nghiệp ĐH Sư phạm – khoa thể dục thể thao và là học trò cưng của Thạc sỹ Lưu Quỳnh Loan

Trần Thị Quỳnh đã từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2005, lọt vào chung kết Hoa hậu VN 2006. Cô đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hải phòng 2006 và dành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007

Cô vào làm tại VOV được hơn 1 năm và hiện là Phóng viên Kênh VOV giao thông

Cô và Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao 2007 – Phạm Tâm Thanh hiện là Đại sứ thiện chí giao thông cho kênh VOV giao thông

2007 tham gia khai mạc Seagame tại Thailand

2009 tham gia khai mạc Indoor game tại VN



Và đây là hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)