Chuyện lạ 2009-11-05 00:01:00

Chùm ảnh: Động vật xấu nhất, dị nhất, khó lý giải nhất


Mike - chú gà bị chặt đầu vẫn sống nhăn răng, Oscar - vẹt mào trụi sạch lông, Sam - chú chó có bộ mặt dị thường khó tả…
Có những em động vật không hẳn là xấu, thậm chí đôi lúc nhìn rất cute nhưng vẫn bị liệt vào hàng "kinh dị" nhất.



1. Mike - gà không đầu vẫn sống thêm được 18 tháng




Ngày 10/09/1945, đáng lẽ chú gà trống trắng này đã bị làm thịt nhưng ngay khi chủ của nó chặt đứt cổ gà Mike, nó kêu toáng lên và vùng chạy với cái cổ không đầu.



Lý giải cho việc sống sót kỳ lạ mà không cần đầu của gà Mike, các nhà khoa học cho rằng lúc chặt đầu nó, chủ nhân đã không chặt đến huyết quản, não và 1 bên tai vẫn còn sót lại.

Sau đó, Mike vẫn tiếp tục tăng cân, ăn uống nhờ chủ nhân truyền thức ăn và nước bằng 1 cái ống qua cái cổ mất đầu. 18 tháng sau, nó mới thực sự lìa đời.


Gà Mike và cái cổ bị chặt






2. Sphynx - giống mèo kinh dị
Chưa có ai giải thích nổi tại sao họ nhà mèo lông lá đáng yêu lại nảy nòi ra một giống mèo thuần chủng tự nhiên có bộ da nhăn nhúm đến thế. Năm 2006, một tạp chí online đã phong tặng những chú mèo Sphynx là giống mèo "kinh dị nhất thế giới."


Lúc mới sinh


Mèo Sphynx bé


Mèo Sphynx trưởng thành


Công nhận là không đẹp cho lắm, hix

3. Ugly Bat Boy - Chú mèo xấu nhất



Mắt vàng, da nhăn nheo, trụi lông, "trán hói", ngực có lông bù xù như lông thú… đó là ngoại hình độc nhất vô nhị của Ugly Bat Boy (Chàng Dơi Xấu Xí). Tháng 3 năm 2009, khi Ugly xuất hiện tại một bệnh viện ở Mỹ, lập tức nó khiến dân tình xôn xao.


Ugly Bat Boy - chú mèo xấu nhất

4. Sam - Chú chó xấu nhất thế giới







Sam là chú chó giống Trung Quốc có ngoại hình "vô đối" đến mức nó liên tục đăng quang ngôi vị chó xấu nhất. Vẻ ngoài kinh dị của Sam khiến cho ngay cả ban giám khảo của 1 cuộc tìm kiếm chó xấu nhất cũng phải giật bắn mình khi nhìn thấy nó.



Sam trụi lông toàn thân ngoại trừ vài nhúm lông, râu trăng trắng. Da nó nhăn nhúm như mèo Sphynx nhưng nó còn ấn tượng hơn ở chỗ miệng đầy… mụn cơm. Mắt đục ngầu, răng "khểnh toàn bộ," lởm chởm điểm xuyết cho cái miệng mụn. Có lẽ chưa cần nhìn, chỉ nghe tả thôi người ta cũng hình dung được phần nào mức độ khác thường của Sam.

Video: Cún Sam lên truyền hình






5. Oscar - Vẹt mào trụi lông







Video: Truyền hình đưa tin về Oscar


Oscar - vẹt mào trụi lông

Vẹt mào Oscar đến từ Broward, bang Florida (Mỹ). Anh chàng trở thành ngôi sao internet sau khi đoạn clip ghi lại cảnh nó nhảy nhót được tung lên mạng.



Nguyên nhân khiến Oscar trần trụi và bị gán cho danh hiệu "vẹt mào khỏa thân" là do nó bị mắc một chứng bệnh nguy hiểm khiến cho lông mọc bất thường. Để bớt khó chịu, Oscar… tự mình vặt lông khiến cả người nó chả còn bộ cánh sặc sỡ đặc trưng của loài vẹt (nhìn y như gà luộc). Riêng phần đầu, vì mỏ nó không rỉa tới nên còn sót lại chút lông.

6. Cá Giọt Nước

Bạn có thể tìm được những con Blob Fish (Cá Giọt Nước) tại vùng biển sâu Australia và Tasmania. Chúng có hình dạng giống hệt như khối chất lỏng bầy nhầy. (Nhìn chúng ngồ ngộ, nhờ ^^)




7. Aye-Aye


Thuộc họ vượn cáo, những con Aye-aye thường sống trong rừng rậm hoặc rừng trúc. Muốn tìm chúng mời bạn đến Madagascar. Aye-aye ăn ấu trùng, côn trùng. Chúng là động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng vì với người



Vượn cáo Aye-aye sinh sống ở Madagascar, chúng sống trong rừng rậm hoặc rừng trúc. Loài này ăn trúc, mía và côn trùng cánh cứng.

Đối với người Malagasy (Madagascar), Aye-aye là loài vật thần bí. Người Malagasy tin rằng khi Aye-aye xuất hiện, nó sẽ mang cái chết đến cho dân làng. Vì thế, chúng luôn bị săn lùng để giết chết.

Video: Cho Aye-aye ăn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)