Hot boy - hot girl 2009-02-10 07:21:00

Chùm ảnh: Miss Audition Quỳnh Nga đi chọn quà Valentine


Và nghe thêm ca khúc "Phút yêu đầu" do bạn í thu để tặng tình iu của mình đúng vào ngày lễ Tình yêu nữa đấy!
Nga chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí bởi đây là những riêng tư mà mình muốn giữ lại trong lòng. Nhưng hôm nay Quỳnh Nga sẽ trải lòng và chia sẻ với các bạn về bạn trai của mình.



Không hiểu tại sao có người cứ nghĩ người yêu Nga phải là đại gia hay những chàng công tử bạc liêu gì đấy. Có vẻ như cách ăn mặc của Nga khiến nhiều người nghĩ như vậy chăng? Nhưng người yêu Nga là 1 anh chàng sinh viên quay phim bình thường, 2 người quen nhau khi đi xem phim tại Megastar, nói chuyện ra mới biết được rằng nếu anh ấy không từ chối thì anh ấy sẽ làm trợ lý đạo diễn cho bộ phim “Lập trình cho trái tim” mà Nga vừa vào vai chính. Và nếu như anh ấy làm trợ lý đạo diễn thì có lẽ chúng mình đã không yêu nhau. Bởi cả Nga và anh ấy đều không muốn yêu người cùng nghề nhưng yêu rồi thì biết giải thích sao được.


Vì công việc của Nga đi diễn suốt nên bọn Nga không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nhiều. Anh thường đưa Nga đi diễn, rồi đi xe lòng vòng khi nào Nga alo thì anh ấy lại quay về đón Nga. Nhiều khi cũng thương lắm vì trời lạnh mà anh ấy vẫn cứ phải đợi Nga ở ngoài đường. Anh ấy luôn chia sẻ cùng Nga trong công việc giúp Nga cảm thấy ấm lòng hơn.

Khác với những người trước đó yêu Nga thường hay ghen khi Nga phải tiếp xúc nhiều, đi diễn nhiều nhưng anh ấy thì hiểu, thông cảm và tin tưởng Nga. Đó là điều Nga yên tâm và vui nhất. Anh ấy cũng không gò ép Nga trong cách ăn mặc dù phong cách ăn mặc của Nga là trẻ trung, sexy nhưng Nga tự biết điều chỉnh trang phục khi đi cùng anh ấy và khi lên sân khấu là như nào.




Khi Nga yêu anh ấy cũng có nhiều bạn của Nga bất ngờ, ngạc nhiên và hỏi vì sao Nga yêu anh ấy. Bởi gia đình anh ấy ở khá xa, không cùng ở Hà Nội và việc đi lại cũng khó khăn. Nhưng yêu nhau thì điều đó đâu còn quan trọng, Nga chưa từng nghĩ mình sẽ yêu những đại gia hay những người có nhiều tiền. Bạn trai của Nga hiện vẫn đang sinh viên, vừa đi học vừa đi làm nên ngay cả chuyện chi tiêu, đi chơi bọn Nga đều chia sẻ.

Valentine năm nay có lẽ là ngày mà Nga mong nhất đấy, và nó sẽ rất ấm áp. Bọn Nga sẽ chở nhau đi chơi và tặng cho nhau những món quà tình yêu đầy ý nghĩa, bất ngờ!

Cùng ngắm chùm ảnh theo chân Quỳnh Nga đi chọn quà cho ngày Valentine nào:


Ngồi nghĩ xem mua quà gì tặng anh ấy trong ngày tình yêu đây?




Vào cửa hàng tìm chọn chocolate tặng bạn trai




Đặt gối tặng bạn trai nhân ngày Valentine







Vào cửa hàng tìm mua thiếp








Thu âm bài hát tặng bạn trai






Sau khi thu âm xong và sản phẩm là 1 chiếc đĩa xinh xắn trên tay


Hey, Valentine của bạn í ấm cúng quá nhỉ? Hy vọng teens nhà mình cũng có ngày lễ Tình yêu ấm áp bên người thương nhá!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)