Chuyện shock 2010-04-08 11:05:26

Chùm ảnh về robot động vật nè


Nhiều năm qua, các nhà khoa học trên khắp thế giới đã chế tạo thành công nhiều robot mô phỏng động vật với các khả năng đa dạng để nghiên cứu và phục vụ đời sống.



Robot được chế tạo giống hệt cá thật. Các nhà thiết kế hi vọng robot cá này có thể được sử dụng để khám phá đáy biển hoặc phát hiện rò rỉ đường ống dẫn dầu.



Robot chuột thí nghiệm, được thiết kế cho môi trường lạ và nguy hiểm, trong một cuộc trình diễn tại Triển lãm sáng tạo và nghiên cứu châu Âu ở Paris, Pháp.



Robot nhện nặng 37 tấn và cao 12m bò trên đường phố Tokyo.



Robot thỏ Patata, được trưng bày tại triển lãm đồ chơi Tokyo thường niên, có thể cử động khuôn mặt và đáp lại giọng nói của con người.



Chó robot tên gọi Banryu, được trưng bày tại Bảo tàng sáng tạo và khoa học Miraikan ở Tokyo, được cài một thiết bị cảm ứng mùi để phát hiện người lạ đột nhập vào nhà hoặc văn phòng.



Voi robot khổng lồ trở thành nhà hát ngoài trời trong một buổi biểu diễn ở London.



Robot cá vàng bơi trong bể cá ở Tokyo với vận tốc 61cm/giây, tương đương với vận tốc của cá thật.



Một chú chó đứng giữa các robot chó được điều khiển từ xa tại một khách sạn ở Seoul, Hàn Quốc.



Robot cao 30cm tên gọi “Chú vẹt mơ ước” trình diễn khả năng nhận dạng và bắt chước tiếng người tại triển lãm đồ chơi Tokyo, Nhật Bản.



Robot tên gọi Berti kích thước tương đương người thật đang chơi với robot chó tại Bảo tàng khoa học ở London.



Robot khủng long tên gọi “Pleo” được trang bị 14 bộ chuyển động và 39 thiết bị cảm ứng trên cơ thể, cho phép nó thể hiện cảm xúc, phát ra âm thanh hay cử động khuôn mặt.



Robot trông giống một chú chó trình diễn, có khả năng trả lời thông qua một thiết bị Bluetooth không dây tại một triển lãm ở Tokyo.



Robot chó chạy bằng pin hydro bắt tay với con người tại triển lãm ở Tokyo.



Robot siêu nhỏ hình chó, mèo, gấu, gấu trúc được gắn các thiết bị cảm ứng và quang học, cho phép chúng di chuyển theo một vật nào đó hoặc di chuyển để tránh chướng ngại vật.


Bạn khó có thể dạy chó chơi trò chơi hay dạy chúng hát. Nhưng may mắn, bạn có một con chó robot như vậy. Ngoài ra, robot này còn có khả năng chồng cây chuối và bắt tay theo lệnh của con người

Ui ước gì em có 1 con như vậy nhỉ !!! 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)