Brauhaus đã chi một khoản tiền trị giá 7 con số cho Chung Hân Đồng để cô là gương mặt quảng cáo cho sản phẩm đồ jeans TOUGH Jeansmith ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Trong quá trình quay quảng cáo, trông Chung Hân Đồng rất tươi tắn nhưng không khỏi lo lắng bởi đã một năm cô vắng bóng trong làng giải trí sau sự cố ảnh “nóng” liên quan đến Trần Quán Hy. “Tôi đã luyện tập trong suốt hai tuần, đi ngủ sớm và dậy sớm. Tôi muốn có một thể trạng tốt nhất trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình sau một năm vắng bóng".
Chủ đề "be TOUGH" (Hãy mạnh mẽ lên) của thương hiệu gắn liền với trải nghiệm của thành viên bộ đôi Twin này trong một năm qua.
Chiến dịch quảng cáo này sẽ được tung ra ở Đại lục, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và Malaysia vào giữa tháng Ba, trong đó chân dung của Chung khác hẳn với những hình ảnh trước đây của cô.
Bảo Nguyên