Chuyện lạ 2013-11-08 06:33:06

Chương trình truyền hình bắt người chơi "sex" thật


Kênh Chanel 4 tại Anh vừa tuyển 3 cặp vợ chồng tham gia chương trình truyền hình mà họ sẽ phải “ân ái” thật trong đó.



Chương trình là một phần của seri “thực trạng về quan hệ tình dục” mùa mới, bao gồm cả việc kiểm tra ảnh hưởng của nội dung khiêu dâm đối với thanh thiếu niên ở Anh.



Channel 4 cho biết họ sẽ không quay phim hay chụp hình lại khoảnh khắc “ân ái” của các cặp đôi.
Được biết, ba cặp vợ chồng tham gia gồm có một cặp yêu nhau từ thời thơ ấu, một cặp trong độ tuổi 20 và một cặp đồng tính ở độ tuổi 30.





MC Mariella Frostrup, người sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn với các cặp đôi sau khi họ ra khỏi một hộp cách âm (Sex Box) ở giữa phòng thu.



MC Mariella Frostrup, người sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn với các cặp đôi sau khi họ ra khỏi một hộp cách âm (sex box) ở giữa phòng thu cho biết: “Các cảnh quan hệ tình dục tôi nhìn thấy trên tivi, trên các tạp chí trực tuyến ngày càng ít chia sẻ về kinh nghiệm thực tế của con người”.


“Tôi rất vui mừng được tham gia vào chương trình này để có một cuộc trò chuyện thẳng thắn về một vấn đề thiết yếu trong cuộc sống của tất cả chúng ta”, cô Mariella Frostrup nói thêm


Người đứng đầu chương trình thực tế, Ralph Lee của Channel 4 cho biết: “Sex Real mùa mới được coi một sự đáp trả với show “Sự bùng nổ của nội dung khiêu dâm trực tuyến”. Và hơn hết, Real Sex thực sự muốn có một cuộc trò chuyện cởi mở và chín chắn về tình dục”. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)