Sao thế giới 2009-09-28 08:58:26

Chương Tử Di “tái ngộ” chồng sắp cưới


Mối quan hệ giữa Chương Tử Di và vị hôn phu trục trặc?Chương Tử Di sẽ lên xe hoa cùng nhà tỷ phú Chương Tử Di đắm đuối bên người tìnhChương Tử Di: Kết hôn không phải vì tiền Chương Tử Di đã đính hôn Sau một thời gian xa cách, Chương Tử Di có cơ hội hội ngộ với chồng sắp cưới Vivi Nevo tại tuần lễ thời trang Milan, Italia. Hình ảnh thân mật của cặp đôi này tại Ý đã “đánh tan” mọi tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm của giữa họ.

Tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm giữa Chương Tử Di và triệu phú Vivi Nevo bắt đầu xuất hiện sau khi Vivi tuyên bố tạm hoãn đám cưới của hai người tại Ý vào tháng 7/2009.Sau đó, Vivi Nevo thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người đẹp khác trong suốt thời gian Chương Tử Di bận rộn tại Trung Quốc để quảng cáo cho bộ phim mới của cô mang tên Sophie’s Revenge (Mỹ nhân đại chiến).


Chương Tử Di và chồng sắp cưới Vivi Nevo tái ngộ hôm 27/9.

Trong tháng 9 này, không ít lần đại diện của Chương Tử Di phải lên tiếng cải chính, khẳng định mối quan hệ giữa người đẹp Trung Quốc và chàng tỉ phú gốc Isarel vẫn tốt đẹp. Sau một thời gian dài xa cách, cặp đôi Chương Tử Di và Vivi Nevo đã có cơ hội gặp lại tại một buổi trình diễn thời trang thuộc tuần lễ thời trang Milan, hôm 27/9. Cặp đôi này ngồi sát bên nhau, tay nắm tay và tỏ ra rất tình cảm. Đây là lần xuất hiện chung mới nhất của Chương Tử Di và chồng sắp cưới kể từ sau kỳ nghỉ với những bức hình "nóng" đầy tranh cãi tại Caribbean, hồi tháng 1/2009.

Các ký giả rất tò mò về cặp đôi này và liên tục đặt câu hỏi liên quan tới dự định tổ chức hôn lễ của họ. Đáp lại, Chương Tử Di và Vivi Nevo chỉ mỉm cười mà không nói gì. Cặp đôi này đính hôn từ tháng 6 năm ngoái, vào đúng sinh nhật của Chương Tử Di. Hai người ở lại tới cuối buổi trình diễn. Khi buổi trình diễn vừa kết thúc, Chương Tử Di và Vivi Nevo đã nhanh chóng rời khỏi hội trường bằng lối hậu với sự hỗ trợ của các vệ sĩ.



Cặp đôi này hoàn toàn im lặng trước câu hỏi về đám cưới

(Theo Dân trí)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)