Chuyện shock 2011-06-05 02:33:05

chuột khổng lồ ăn thịt hai trẻ sơ sinh


[justify]Những con chuột khổng lồ có kích thước như mèo đã cắn chết và ăn thịt hai em bé sơ sinh tại các khu ổ chuột ở Nam Phi trong tuần vừa qua.

Lunathi Dwadwa, 3 tuổi, bị sát hại khi đang ngủ với cha mẹ của cô bé trong một lán trại tại khu ổ chuột Khayelitsha, Cape Town và bé gái khác bị lũ chuột khổng lồ cướp đi mạng sống ở Soweto, một thị trấn nghèo gần thủ đô Johannesburg.
[/justify]

Bé Lunathi Dwadwa, 3 tuổi.


[justify]Bé Lunathi bị tấn công vào đêm chủ nhật tuần trước khi đang ngủ trên giường trong ngôi nhà tạm có mái tôn cùng với cha mẹ mình. Tuy nhiên, cha mẹ của cô bé hoàn toàn không hay biết gì về việc con gái họ bị lũ chuột khổng lồ tấn công.[/justify]

[justify]Thậm chí cũng chẳng nghe thấy tiếng thét của Lunathi. Người mẹ trẻ chỉ nhận ra con mình đã giữ từ cuộc sống khi trông thấy mắt cô bé không còn nữa.

Bukiswa Dwadwa, 27 tuổi, vẫn còn bàng hoàng kể lại: "Tôi không thể nào quên được hình ảnh khủng khiếp của con bé khi đôi mắt không còn nguyên vẹn nữa. Con bé bị lũ chuột gặm nhấm từ lông mày cho tới má…".

Ông bố Mncedisi Mokoena cho biết, cảnh sát nói với anh rằng lũ chuột sống xung quanh khu ổ chuột là thủ phạm của vụ tấn công chết người trên.

Vài ngày sau đó, một cuộc tấn công thương tâm tương tự lại diễn ra tại Soweto. Nạn nhân bị tấn công khi bà mẹ tuổi teen đang đi chơi với bạn bè.

"Chúng tôi đã tới hiện trường một bé gái sơ sinh bị chết do chuột tấn công vào sáng thứ hai (30/5) khoảng 9 giờ sáng. Người mẹ đã bị bắt vì tội sơ suất" - viên cảnh sát Bongani Mhlongo nói.
[/justify]

Một trong số những con chuột khồng lồ gây ra hai vụ tấn công trẻ
sơ sinh kinh hoàng trên bị bắt.


[justify]Không chỉ nhằm vào những em bé nhỏ tuổi không có khả năng tự vệ, lũ chuột khổng lồ Châu Phi đang bị cơn đói hành hạ đã bất chấp sợ hãi tấn công cả những người trưởng thành.[/justify]

[justify]Tại Nam Phi, một loạt vụ chuột khổng lồ tấn công người đã được ghi nhận trong thời gian qua. Vào tháng 5, cụ bà Nomathemba Joyi (77 tuổi) cũng đã qua đời vì những con chuột khổng lồ nhai nát nửa mặt bên phải của bà.

Những người sống tại các khu ổ chuột của Nam Phi kể rằng, chuột ở đây đã phát triển lên tới 90 cm đến 1m chiều dài (tính từ đầu tới đuôi) và có răng cửa sắc nhọn, dài tớ 2.5 cm. Người dân địa phương cũng đã bắt được vài con chuột đột biến này.
[/justify]

Những khu ổ chuột nghèo và bẩn thỉu là điều kiện lý tưởng cho
sự phát triển của loài chuột khổng lồ trên.


[justify]Lũ chuột khổng lồ gây ra các vụ tấn công người kinh dị trên được xác định là giống chuột có túi khổng lồ châu Phi, có nguồn gốc ở châu Phi, cận Sahara và được coi là loài chuột lớn nhất thế giới.

Loài chuột này kiếm ăn đêm, thường ăn tạp và có thể sinh sản 50 cá thể con một năm. Chúng phát triển mạnh ở những thị trấn nghèo nàn, bẩn thỉu.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)