Chuyện lạ 2013-09-08 11:20:54

Chụp ảnh đưa lên Facebook mới giật mình phát hiện trong nhà có ma - có ảnh rõ ma luôn :|


[size=6] Phát hiện nhà mình có các dấu hiệu bị ma ám từ lâu song người phụ nữ chỉ thực tin rằng đây là sự thật sau khi "hồn ma" nọ ngang nhiên xuất hiện trong một bức ảnh chụp.[/size]
 
Hãy thật chú ý tới mỗi khu vực cửa kính hay tấm gương xuất hiện trong những bức ảnh chụp của bạn và bạn bè mình vì rất có thể, bạn sẽ thấy có ma trong đó. Đây chính là kinh nghiệm được Daniel Tanner, người đàn ông đến từ New Hampshire, nước Anh rút ra sau khi giật mình phát hiện ra có một hồn ma phụ nữ trông hết sức rùng rợn bên trong bức ảnh chụp tại nhà một người bạn.
 


 

 
Bức ảnh “ma” nói trên được chụp chỉ cách đây hơn 2 tuần trước, vào ngày 20 tháng 8. Cô bạn của Daniel đã cho đăng tải nó lên Facebook và Daniel chính là người đầu tiên nhận ra có một hồn ma đang nhìn về phía họ ở khu vực cửa kính. Anh đã liên hệ với cô bạn của mình ngay sau đó và được biết ngôi nhà mà cặp vợ chồng họ đang sống đã có dấu hiệu bị ma ám từ nhiều tháng trở lại đây. Ở trong ngôi nhà, hoàn toàn không hề có bất kì ai hay thậm chí là đồ vật nào trông giống như “người phụ nữ” trong bức ảnh trên cả.
Nhiều người cho rằng bức ảnh chỉ là một sản phẩm của photoshop chỉ để gây sự chú ý trên cộng đồng mạng mà thôi. Tuy nhiên, một chuyên gia với thâm niên 15 năm trong việc xử lí ảnh đã cho biết ông không thể tìm ra bất cứ điều gì bất hợp lí từ trong bức ảnh "ma" này. Và nếu như đây không phải là một sự sắp đặt sẵn đến từ gia đình người bạn của Daniel thì ông cũng chỉ biết nói rằng "mình đang thực sự nhìn thấy ma".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)