Tin tức - pháp luật 2013-11-01 08:53:51

Chụp ảnh "tự sướng" với thi thể bệnh nhân, nữ y tá gây phẫn nộ


[size=7] [/size]

 


theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ | 01/11/2013 15:42 Chia sẻ:

[size=6]Ba y tá tại Bệnh viện Naradhiwas Rajanagarindra (Thái Lan) đã chính thức gửi lời xin lỗi tới công chúng vì bức ảnh "tự sướng" của mình.[/size]
Bức ảnh được chính các nữ y tá chụp lại cho thấy 2 trong số 4 cô xuất hiện với 2 ngón tay giơ hình chữ V (Victory) bên cạnh thi thể của bệnh nhân mới thiệt mạng có tên Pol Sgt Nimit Deewong bên trong phòng hồi sức cấp cứu.

Bức ảnh "tự sướng" quá trớn của các nữ y tá dấy lên sự phẫn nộ trong lòng người dân.

Được biết, anh Pol Sgt Nimit Deewong, 35 tuổi, là 1 trong những nhân viên an ninh thiệt mạng trong vụ nổ bom ở Narathiwat hôm thứ Hai vừa qua.
Bức ảnh được chia sẻ nhanh chóng trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng chỉ trích đạo đức nghề nghiệp cũng như hành vi không đúng mực của các nữ y tá này.

3 nữ y tá trong buổi xin lỗi công chúng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, giám đốc bệnh viện, ông Chatchai Srinamwong đã xác nhận bức ảnh này được chụp tại bệnh viện nơi mình đang quản lý. Đồng thời ông cũng cho biết hành động đó đã vi phạm đến quyền bệnh nhân, "trái với đạo đức nghề nghiệp", đồng thời khẳng định những nữ y tá này đã "thiếu nhận thức về hành động của họ".

Ban lãnh đạo bệnh viện cùng các nữ y tá đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ công chúng vì hành vi quá trớn trong phòng hồi sức cấp cứu.

Nữ y tá Patsaroh Rodomasae, người xuất hiện trong bức ảnh, cho biết cô không hề có chủ đích xúc phạm ai. Trong khi đó, nữ y tá Nosira Doloh, 1 trong 2 người cầm máy và chụp ảnh cùng ngón tay giơ chữ V, cho hay cô không chủ ý xúc phạm ai và hành động đó chỉ nhằm khẳng định cô sẽ cố gắng phấn đấu cho công việc của mình. Ngoài ra, nữ y tá Norisa Jehlae, chính người đã chụp lại bức ảnh này thì đã gửi lời xin lỗi và xin nhận được sự tha thứ vì tất cả những gì đã diễn ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)