Chuyện shock 2012-10-16 09:40:42

Chuyện 1 tên ăn thịt bạn gái.......


"Nếu tôi có một bữa tối, có lẽ tôi sẽ không ăn thịt cô ta"

Đó là những trích đoạn trong 1 cuốn sách của Issei Sagawa - kẻ ăn thịt người ghê rợn người Nhật Bản. Điều đặc biệt ở đây là, sau khi phạm tội một cách ghê rợn, hắn vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật và sống tới tận bây giờ.

Issei Sagawa sinh năm 1949 tại quận Hyogo, Kobe, Nhật Bản, trong một gia đình giàu có và thế lực. Tốt nghiệp trung học, hắn sang Paris (Pháp) và tốt nghiệp chuyên ngành văn học Anh. Sau đó, tại đây, hắn quen Renée Hartevelt, một cô gái Hà Lan, là sinh viên văn học Pháp học viện Sorbonne.

Một buổi tối năm 1981, Issei mời Renee về nhà mình viện lý do trao đổi về văn học.

Khi hai người chuẩn bị ăn tối và Renee thì đang ngồi ở bàn đọc sách, Issei lấy một khẩu súng và từ từ tiến lại gần cô ta.

Một phát đạn xuyên thủng cổ của Renee khiến cô chết ngay lập tức. Sau khi bắn bạn gái, Issei cảm thấy đột ngột bị sốc và bàng hoàng. Nhưng ngay sau khi tâm trí thức tỉnh, hắn đã nhớ ra công việc mình cần tiến hành - Ăn thịt cô ta. Nhưng trước khi cắt cơ thể của Renee thành nhiều phần, Issei đã quan hệ tình dục với cái xác đó. Hắn miêu tả lại trong cuốn sách của mình: "Tôi thật ngạc nhiên, cô ta là người phụ nữ đẹp nhất tôi từng gặp. Cao, tóc vàng với làn da trắng tinh khiết"
Một hình ảnh hiếm hoi của Renee khi còn sống, được chụp bởi chính tên bạn trai ăn thịt cô - Issei.
Issei bắt đầu xẻ thịt Renee và ăn chúng. Hắn làm vậy bắt đầu từ phần hông

Sau đó tới chân

Khi bị phỏng vấn, hắn nói: "Thịt của cô ta không ngon như tôi tưởng, nó quá béo"

Hắn còn miêu tả rằng "Thịt của Renee "mềm" và "không mùi" giống như cá ngừ"

Trong hai ngày, hắn lần lượt ăn các bộ phận của cơ thể cô ta:

Và giấu chúng trong tủ lạnh:


Khi cần ăn thì bày ra đĩa:



Khi thấy cần phải phi tang cái xác, Issei bỏ những phần cơ thể còn sót lại vào trong một chiếc vali và ném ra một cái hồ. Nhưng cảnh sát đã tìm thấy chúng.




Hắn bị bắt và đem ra xét xử trong hai năm. Tuy nhiên, cha của Issei rất giàu có và có thế lực, đã thuê cho hắn một luật sư nổi tiếng. Issei sau đó đã thoát tội với lý do tâm thần (trên thực tế là hắn chả bị sao cả).


Cho đến nay, hắn vẫn đang sống trong sung sướng và giàu có ở Tokyo. Hắn còn nổi tiếng ở Nhật Bản với những cuốn tiểu thuyết về ăn thịt người từ chính kinh nghiệm bệnh hoạn của hắn, cùng với nhiều hoạt động nghệ thuật khác cũng bệnh hoạn ko kém.




Xuất bản cuốn sách về ăn thịt người:


Và phim khiêu dâm

Kịch bản của bộ phim "Bữa tiệc cuối cùng" của điện ảnh NB năm 2005 được xây dựng trên vụ ăn thịt người ghê rợn của Issei:


Và đây là kẻ giết người sau ngần ấy năm, lên TV và miêu tả về quá trình xẻ thịt bạn gái:


VẦNG! ĐÓ LÀ ISSEI SAGAWA VÀ CÂU CHUYỆN KINH HOÀNG VỀ SỞ THÍCH ĂN THỊT NGƯỜI BỆNH HOẠN CỦA HẮN. TÔI BIẾT CẢM XÚC CỦA CÁC BẠN LÚC NÀY KHI BIẾT VỀ SỐ PHẬN CỦA HẮN SAU KHI GÂY RA TỘI ÁC GHÊ TỞM ĐÓ: "WHAT THE FUCK". PHẢI KO

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)