Tình yêu - giới tính 2009-03-05 06:21:44

“Chuyện ấy” lắm gian nan


Theo điều tra khảo sát trên Netmums (Anh), cứ 5 bà bầu lại có 1 người thích ái ân ngay trong gian đoạn mang thai. 40% số này cảm thấy đạt trọn vẹn khoái cảm ngay khi cuộc vui mới đi được một nửa.
Song đời sống tình dục của cha mẹ thường bị sao nhãng khi em bé đã ra đời. Hầu hết các cặp vợ chồng khi ấy chỉ còn “giao ban” tuần 1 lần. Và hơn một nửa số phụ nữ tham gia nghiên cứu (51,4%) cho biết, sau khi sinh con, họ hoàn toàn không còn hứng thú với sex.


Bà bầu với những đường cong gợi cảm dễ gây hứng thú cho đức lang quân.

Điều tra khảo sát từ 7000 phụ nữ trên trang web dành cho cha mẹ Netmums còn cho thấy, chưa đến 1/5 các cặp vợ chồng mới sinh con “yêu nhau” hơn 2 lần/tuần. 1/4 làm “chuyện ấy” tuần 1 lần và 18% chỉ “gặp gỡ” nhau 1 lần trong tháng. 4% phụ nữ thừa nhận đã không gần gũi chồng cả năm nay rồi.
Gần 40% lựa chọn một đêm ngon giấc hơn là “vui vẻ” với vợ/chồng.
Đau đầu cũng không phải lý do chính khiến hai người “mất hứng”. Lý do “thoái thác” hàng đầu là quá mệt mỏi, “đến ngày trong tháng” hoặc buồn ngủ.
Các cặp đôi cũng nhận thấy rằng mối quan hệ đang xấu đi khi vợ chồng không “gần gũi”.
Có đến 95% đồng ý rằng tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng cho một cuộc hôn nhân thành công.
Một thông tin đáng tham khảo cho quý ông: Những động tác mạnh bạo không hẳn sẽ đem lại khoái cảm cho người vợ. Thực tế, điểm G chưa chắc được kích thích theo cách này.
Cũng theo nghiên cứu, các bậc cha mẹ thông thường chỉ thích âu yếm nhau như khi “khởi động”. 41% thực sự “vào cuộc” khi con đã ngủ. Và 1/5 số cặp “đi đêm” bị con “bắt quả tang”.

Nguồn: bacsi.com
[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)