Ảnh - truyện vui 2011-06-11 23:44:03

chuyen do khok do cuoi voi cave


[size=1]Những tình huống bi hài khi phá án mại dâm 3burning3 3burning3 3burning3[/size]Bắt quả tang các vụ mại dâm cực kỳ khó, bởi lực lượng Công an phải “tóm” được đúng thời điểm đôi nam nữ đang “hành sự” để bắt giữ, nếu không thì sẽ không đủ chứng cứ, các đối tượng sẽ dễ dàng chối bay chối biến.

Vì vậy các chiến sĩ công an phải thay phiên nhau ém quân, "bày binh bố trận" để nắm phương thức hoạt động của chủ và khách, nhằm có phương án đấu tranh hiệu quả. Chính vì vậy mà đã xảy ra không ít các tình huống bi hài.

Ca-ve khóc ỉ ôi kêu đói 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3bored3 3bored3

Cách đây một thời gian, một tụ điểm mại dâm tại phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội đã bị lực lượng Công an thành phố triệt phá. Tụ điểm này gây nhức nhối, ảnh hưởng tới cuộc sống của những người dân trong khu vực bởi những hoạt động mờ ám bên trong. Các trinh sát hình sự qua công tác nắm tình hình đã phát hiện quy luật hoạt động của chủ và khách ở đây, do đó đã xin ý kiến của lãnh đạo đơn vị để tiến hành triệt phá.

Nhớ lại lần phá vụ án này, một trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, giờ anh đã là lãnh đạo của một đơn vị khác trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội kể cho tôi nghe giọng vẫn rất hồ hởi và nhiệt huyết. Trong thời gian làm công tác trinh sát nắm tình hình ở tụ điểm này, tổ công tác được biết, chủ chứa ở đây là một người phụ nữ đứng tuổi tên là Nguyễn Thị Bình, chị ta nuôi gái tại nhà, cho ăn ở và trả lương đàng hoàng.

Trong nhà lúc nào cũng túc trực từ 2-4 cô gái chân dài, ăn mặc mát mẻ lượn lờ để thu hút khách hàng nam giới ham của lạ. Nhiều ngày trời các trinh sát phải mật phục quanh tụ điểm này, chẳng quản nắng mưa, thời gian ngày hay đêm, các anh thay phiên nhau ém quân để nắm phương thức hoạt động của chủ và khách ở đây, nhằm có phương án đấu tranh hiệu quả.

Những cô tiếp viên bị bắt trong một động mại dâm

Bởi để phá được án mại dâm là rất khó, nên các trinh sát phải tính toán thật kỹ lưỡng. Khó là tụ điểm mại dâm này nằm trong ngõ, chủ quán massage trá hình này thuê người canh gác và báo tin từ đầu ngõ.

Khi vào đến nơi, nếu là khách quen thì chủ quán mới đồng ý cho gái “đi khách”, còn khách lạ thì gái chỉ massage đơn thuần. Nắm đúng thời gian cao điểm mà tụ điểm này có đông khách lui tới, các mũi trinh sát đã ập vào trước sự ngỡ ngàng của tất cả chủ và khách nơi đây.

Tại tầng 2 của ngôi nhà, các trinh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm. Trong khi đó chủ quán và mấy nhân viên khác đang ngồi dưới tầng 1 để trông coi và tiếp tục đón khách. Khi 2 đôi nam nữ kia được đưa ra, lúc đó các trinh sát mới phát hiện, một cô tiếp viên trong số này đã từng bị các anh bắt trước đó không lâu.

Dường như lúc này cô tiếp viên mới nhận ra các trinh sát, nên cô ta vội quay mặt đi chỗ khác. Khi đưa về trụ sở Công an để phân loại và lấy lời khai, cô tiếp viên kia biết mình sẽ bị đưa lên trại 05-06 Lộc Hà thì cô ta bắt đầu khóc bù lu bù loa. Nghe những lời than vãn, khóc lóc của cô ta, các trinh sát vừa thấy thương, nhưng lại vừa không thể nhịn được cười.

Cô ta lu loa rằng: “Ối cha ơi, mẹ ơi, có ai khổ bằng con không, có ai đi làm “cave” như con mà đến giờ bát phở sáng cũng chưa được ăn”. Hóa ra là, cách đó ít lâu, cô ta bị lực lượng Công an bắt quả tang khi đang làm gái mại dâm tại một quán gội đầu.

Sau một thời gian ở trại phục hồi nhân phẩm, sáng nay cô ta được tại ngoại. Không về quê kiếm việc làm, cô ta lại đầu quân vào động mại dâm ở phố Khâm Thiên. Và khi cô ta đang “đi khách” thì lại bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ. Như vậy là vừa bước chân ra khỏi trại, chưa đầy 12 tiếng đồng hồ thì cô ta đã bị bắt trở vào, bụng vẫn đói cồn cào vì chưa kịp ăn sáng. Lúc đó cô ta mới thấy đói và khóc lóc ỉ ôi như thế.

Các trinh sát thương tình đã đi mua cho cô ta hộp sữa và ít bánh mì ăn lót dạ, đồng thời các anh cũng đã nói cho cô ta hiểu rằng, “làm gái” không phải là một nghề, cô ta làm như vậy là vi phạm pháp luật, nếu cứ tiếp tục bán dâm thì chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc hơn.

Chẳng biết cô ta có nghe không, nhưng thấy cô ta cắm cúi ăn, trên gương mặt lộ rõ vẻ sợ sệt thì các trinh sát tin rằng, sau lần này cô ta sẽ không tiếp tục tái phạm nữa. Vụ án này dù xảy ra đã vài năm, nhưng giờ mỗi lần nhớ lại, mấy anh em trinh sát từng tham gia lại bấm nhau cười khúc khích vì lời khóc lóc ỉ ôi rất hài hước của cô “cave” nọ. 3bored3 3bored3 3bored3 3curse3 3crisp3 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)