Chuyện lạ 2011-09-17 08:40:23

Chuyện Lạ Vẽ tranh 3D trên cơ thể nude


[size=2]Họa sỹ người Mỹ đã sáng tác 1 bức tranh 3D mặt hổ trên cơ thể người mẫu nude.[/size]
Mới đây một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã trải qua 24 giờ đồng hồ sáng tác trên cơ thể người mẫu nude và cho ra đời 1 tác phẩm chân thực độc đáo.

Craig Tracy năm nay 43 tuổi là 1 họa sỹ 3D nổi tiếng tại New Orleans và đồng thời cũng là 1 trong những nghệ sĩ body art xuất sắc nhất thế giới. Trong lần trải nghiệm mới nhất, Tracy đã lựa chọn 3 mỹ nhân - tình nguyện viên và bố trí tư thế ngồi đặc biệt phục vụ cho sáng tác. Sau đó anh đã dùng mầu vẽ trực tiếp hoàn thiện ý tưởng táo bạo ấn tượng – mặt hổ 3D rõ nét và hoành tráng.

Vẽ tranh 3D trên cơ thể nude, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,nude,co the nude,nguoi mau nude





3 người mẫu tình nguyện nude để Tracy sáng tác


Theo giới thiệu, trong quãng thời gian dài theo đuổi môn nghệ thuật cá tính này, Tracy đã từng sử dụng hơn 400 người mẫu nude và trong đó từng có cả phụ nữ người Rio de Janeiro, nhóm người tham gia lễ hội hóa trang Carnival… Tracy tâm sự: “ Tôi tận hưởng cảm giác được sáng tác… Rất nhiều người nổi tiếng và tỷ phú đều thích tranh tôi vẽ. Tôi đã bán được không ít tác phẩm và có bức tranh từng lập kỷ lục 1200 USD. Đương nhiên, không chỉ người nổi tiếng mới thích thú với sản phẩm này, nhiều người dân làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau cũng bầy tỏ sự ngưỡng mộ các sáng tác của tôi. Cho tới hiện tại tôi thậm chí chưa bao giờ phải nghe lời đánh giá không tốt”.





Tác phẩm sau khi hoàn thành chân thực tới khó tin


Bên cạnh đó Tracy cũng tiết lộ hầu hết người mẫu nude anh sử dụng đều là tình nguyện viên: “Họ tự nguyện tham gia giúp đỡ. Trên thực tế số lượng người chủ động đề nghị được làm việc với tôi không hề ít…”.

Tracy có một phòng làm việc và phòng triển lãm tranh tại New Orleans. Du khách có thể tự do thăm quan và những người có hứng thú còn được dịp tận mắt chứng kiến Tracy làm việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)