Chuyện shock 2009-10-19 04:18:36

Chuyện thật không thể tin nổi ;))


Khối u biến mất, búp bê hoá già, núi đẻ trứng là những câu chuyện có thật mà không thể giải thích nổi.

[justify]Khối u não biến mất bí ẩn



Cú sốc 'kinh hoàng' nhất trong đời Doug Healy có lẽ là khi ông biết tin mình đang mang một khối u trong não vào năm 1999. Doug vô cùng buồn bã và bắt đầu chuẩn bị những công việc hậu sự cho mình. Mỗi khi cơn đau kéo đến, ông mang đàn ra ngân nga những giai điệu ngẫu hứng. Ông hẹn bạn bè đến nhà và cùng nhau sáng tác những bài hát trữ tình ca ngợi cuộc sống tươi đẹp. Ông còn mong muốn đám tang mình sẽ tràn ngập trong âm nhạc và những lời ca sâu sắc do chính mình sáng tác…

Thời gian qua đi, Doug ngày càng sáng tác được nhiều bản nhạc và ông cảm thấy vô cùng tự tin trong cuộc sống thường nhật. Một điều kỳ diệu đã xảy ra khi ông cảm thấy những cơn đau ngày càng giảm bớt và cơ thể ngày càng khỏe mạnh, cường tráng.


Khối u trong não được chụp tháng 10/2006 và biến mất
một cách bí hiểm vào tháng 8/2007



Bộ não khỏe mạnh của ông Doug hiện tại

Cho đến tháng 8/2007, khi đến bệnh viện kiểm tra, vợ chồng ông vô cùng sửng sốt khi trên tấm chụp X-guang bộ não của anh đã có một khoảng trống - vị trí khối u vẫn hiển thị gần 1 năm trước đó đã không còn nữa. Các bác sĩ cho biết, ông Doug đã vượt qua cơn hiểm nghèo. Họ cũng không thể giải thích được tại sao khối u lại có thể hoàn toàn biến mất

Búp bê hóa già một cách bí ẩn



Hình ảnh giống như một xác ướp Ai Cập, nhưng đây từng là một con búp bê bình thường của một em bé. Búp bê này được mua trong tình trạng rất tốt nhưng sau một thời gian, nó bắt đầu lão hóa. Quá sợ hãi, gia đình này liền cất nó trong tầng thượng, chỉ tình cờ nhìn thấy lại sau 11 năm. Họ rất sốc vì búp bê đã héo quắt lại, hom hem và đầy nếp nhăn. Con búp bê này đã được bán trên eBay với một số tiền lớn, nhưng bí ẩn quanh nó vẫn chưa được giải đáp.

Thụ thai tiếp trong khi đang mang bầu



Cô Julia Grovenburg, người Mỹ rất sốc khi đi siêu âm thai và phát hiện ra em bé thứ hai trong tử cung. Thai nhi nhỏ là con trai, được hình thành sau 2 tuần rưỡi so với bé gái đầu tiên. Hai bé sẽ có hai ngày sinh khác nhau trong trong năm 2009 và 2010.

Mảnh đạn 'bà mối'



Trong thời kỳ chiến tranh Nam-Bắc ở Mỹ, vào ngày 12/05/1863, trong một trận giao chiến, một người lính trẻ tên là K. Koli bị mảnh bom chém vào dương vật, một tinh hoàn bay mất. Cũng lúc đó, bên cạnh có một cô gái 17 tuổi lên là Tanila cũng bị mảnh đạn làm thủng bên trái bụng. Sau 278 ngày, cô gái sinh được một bé trai khỏe mạnh nặng 3,6 kg. Sự kiện này gây ra nhiều điều nghi ngờ, oán trách. Sau đó 3 tuần, các bác sĩ phát hiện trên thân thể của đứa bé ẩn giấu một mảnh đạn nhỏ. Qua phân tích, kiểm định cho thấy, đây chính là mảnh bom đã mang theo một tinh hoàn trái của K. Koli, rồi chui vào buồng trứng của Tanila, làm cô mang thai. Về sau do sự tác thành, vun đắp của các bác sĩ, hai người nên vợ nên chồng.

Quan hệ với 1.000 xe hơi



Ông Edward Smith, 57 tuổi sống với niềm đam mê quan hệ với xe hơi từ khi mới 15 tuổi. Edward không hề cảm thấy xấu hổ khi nói về thú vui của mình. Ông đã xuất hiện trên truyền hình Mỹ để bảo vệ 'tình yêu' của mình, ông khẳng định đấy là tình cảm thực của ông, không phải là 'bệnh hoạn'.

Ông trải qua cảm xúc tình ái tuột độ nhất là khi làm tình với một chiếc… trực thăng trong sê-ri phim truyền hình rất ăn khách những năm 1980 Airwolf. Ông Edward không còn quan hệ với bất cứ người đàn bà nào suốt 12 năm nay.

Bạn có thể xem video ông Edward Smith 'âu yếm' 'cô nàng' xe hơi tại đây.

Núi đẻ trứng



Các nhà chức trách ở ngôi làng này khẳng định, ngọn núi Gandeng bỗng nhiên trồi ra hơn 100 'quả trứng' trong vài năm gần đây. Những quả trứng là các khối đá tròn trịa, mọc lên từ hõm núi.

Ông Yang Shengjia, giám đốc của khu du lịch địa phương, chia sẻ: "Những quả trứng khác đang được mong chờ mọc lên sớm. Nếu khách du lịch đủ kiên nhẫn, họ có thể được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng khi núi đang đẻ trứng".

Những người dân địa phương nói rằng, mỗi hốc núi sản sinh ra một quả trứng trong khoảng 30 năm và quả trứng gần đây xuất hiện vào tháng 3/1999, 5/2003, 6/2005, 3/2007 và tháng 1/2009.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)