Teen 24h 2010-11-17 16:18:02

Chuyện tình chàng sinh viên nghèo…


Họ bù đắp cho nhau những phần thiếu hụt. Sống với nhau như vợ chồng, và cũng rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho nhau…



ảnh minh họa Em đêm đêm đi theo tiếng gọi của khách làng chơi. Nếu không khách gọi thì em ra đứng đường. Em kiến tiền bù cho anh ăn học. Âu đó cũng là một cách tỏ yêu, một cách sống mà người trong cuộc cảm thấy được an ủi, được hạnh phúc.

Vào một ngày chủ nhật. Tình cờ tôi được ghé thăm một khu nhà trọ bình dân, nó ở rất gần một trường Đại học danh tiếng. Nơi đây mỗi chủ nhà trọ có đến năm, bảy cho đến cả chục căn phòng sẵn sàng cho thuê với giá vừa phải. Khách trọ của họ có thể là các chị bán hàng rong, các anh tìm việc ở chợ người, các sinh viên ngoại tỉnh và các chị, em cave.

Tiêu chí thuê trọ được đòi hỏi rất đơn giản. Chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân và hàng tháng trả tiền đầy đủ, đúng hẹn là nhà trọ "ô kê". Mỗi phòng trọ rộng thì chứa 4 người, hẹp thì 2 và có cả phòng riêng cho một người. Duy vệ sinh là chung. Chung toa lét, chung vòi nước và chung sân phơi cũng như buồng tắm. Cái đặc biệt ở những nhà trọ kiểu này là trai gái sống chung phòng vô tư. Chủ trọ không cần biết họ quan hệ với nhau có phải là vợ chồng hợp pháp, hay cặp bồ hay sống thử kiểu sinh viên yêu nhau…

Khi thấy tôi có vẻ chăm chú quan sát khu trọ, ông bạn đi cùng cười kéo tôi vào nhà bà chủ nhà trọ: “Vào đây bà chủ nhà này là người hay chuyện, ông tha hồ mà khai thác. Sau chuyến đi này đủ tình tiết để viết một truyện ngắn hay đấy”. Nói rồi anh đem tôi vào giới thiệu với bà chủ nhà. Và sau đây là những chuyện được nghe. Đặc biệt là chuyện tình của các em cave với các anh sinh viên nghèo.

Việc các em cave trẻ đẹp thường hớ hênh khi vào phòng tắm làm cho các chàng trai quê từ e thẹn tới háo hức. Rồi từ háo hức được các em, và thậm chí là các chị mơn trớn khuyến khích đâm ra thèm muốn đến mức không thể ngồi yên. Và rất nhiều chuyện tình yêu mùi mẫn đã xảy ra trong khu trọ này. Em đi làm đêm về mệt nhọc đã có anh lo cho chậu nước rửa, xí phòng tắm cho em, đi mua quà sáng…

Nghĩa là anh cần gì em sẵn sàng đáp ứng. Và một trong những đáp ứng hiệu quả nhất là anh trò chuyện cho em đỡ cô đơn. Và khi em đắm chìm vào giấc ngủ thì xem máy đẹp của em đấy anh cứ việc tự do sử dụng. Và tiền em kiếm được đấy, thiếu thì anh cứ dùng. Chúng ta là của nhau rồi mà, đừng ngại. Và thân xác em đây thì anh cứ dùng. Em cần anh đưa em về quê và nói với mẹ em rằng em đang làm việc ở công ty anh đang thực tập. Và sắp tới tốt nghiệp là anh sẽ xin mẹ cho chúng ta cưới nhau…

Cặp với cave anh được đổi đời. Không còn cảnh mì tôm úp suông mỗi bữa. Không còn cảnh ngóng chờ xe buýt hằng ngày. Anh một bước trở thành trai phố sành điệu. Đám sinh viên và nhất là các nữ sinh viên thành phố không còn nhìn anh với con mắt miệt thị nữa. Và bà chủ nhà trọ cũng không còn kêu ca trách mắng vì anh chậm tiền nhà. Tấm gương của anh làm cho các chàng trai quê khác mong ước được bắt chước. Vậy là các cặp trai sinh viên, gái cave cứ tự nhiên hình thành và phát triển. Và hậu quả thì khôn lường.

Bà chủ nhà trọ chép miệng vẻ tiếc rẻ kể cho tôi trường hợp chàng sinh viên có quê ở tít tận Tuyên Quang và cô cave là một đồng hương ở cấp độ cùng tỉnh. Cô này về thành phố cũng đã lâu, có thâm niên là gái bao cho một đại gia. Từng có nhà riêng trong phố, đi khoá về mở. Ra đường với xe máy xịn cỡ SH, Dylan. Đã một thời tưởng chiếm được ông đại gia bao để trở thành vợ chính thức. Không ngờ gặp phải bà vợ của đại gia quá cao tay. Và chỉ với một chiêu của bà ta em đã phải ra đứng đường. Đau khổ tuyệt vọng trong cô đơn. Em đã tìm đến với chàng trai đang là sinh viên năm gần cuối bao ngược cho chàng ăn học, thoả thuê phần xác lẫn phần hồn.

Họ bù đắp cho nhau những phần thiếu hụt. Sống với nhau như vợ chồng, và cũng rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho nhau. Em đêm đêm đi theo tiếng gọi của khách làng chơi. Nếu không khách gọi thì em ra đứng đường. Em kiến tiền bù cho anh ăn học. Âu đó cũng là một cách tỏ yêu, một cách sống mà người trong cuộc cảm thấy được an ủi, được hạnh phúc. Chỉ tiếc vì kết cục của cuộc tình không tiền khoáng hậu ấy là một bi kịch ai oán để đời. Em dính HIV bởi khách chơi. Em đổ bệnh ấy cho anh mà cải hai không hề hay biết. Cho đến khi bệnh phát mạnh lên cơ thể của cả hai thì đã quá muộn. Chàng trai sinh viên kết liễu cuộc sống với người yêu ca ve bằng một sợi dây thừng oan nghiệt. Và nỗi đau ấy khiến cho cô ca ve gieo mình xuống một dòng sông trong mùa bão lũ.




Ôi cuộc đời 3bored3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)