Chuyện lạ 2015-08-10 08:57:14

Chuyện tình cổ tích của chàng lùn và người đẹp


Elo là một anh chàng "tí hon" còn Mara là cô gái cao ráo, xinh đẹp, có nụ cười tỏa nắng. Sự khác biệt ngoại hình không ngăn được tình yêu, cả hai đã nên duyên, sống hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh.


Câu chuyện tình yêu đẹp như trong một cuốn phim lãng mạn với kết thúc có hậu của cô gái xinh đẹp Mara và chàng trai lùn Elo Cruz đã nổi tiếng khắp Philippines, nơi hai người sống.


Tình yêu nảy nở sau thời gian quen biết và Elo Cruz đã cầu hôn nàng công chúa của lòng anh năm 2012. Đám cưới của hai người trở thành một sự kiện thu hút rất đông đảo công chúng. 


Trong lễ cưới trang trọng của mình, anh Elo đã khiến quan khách đến dự rơi nước mắt vì những lời tận đáy lòng dành cho cô dâu: "Em biết không, anh từng nhiều lần hỏi Chúa rằng, tại sao người không may mắn lại là anh. Tại sao anh lại như thế này. Anh đã không bao giờ nhận được câu trả lời. Nhưng khi nhìn em đứng đây, anh nhận ra rằng, em chính là lời đáp cho mọi câu hỏi, mọi lời cầu nguyện của anh."


Khi trao lời thề nguyền trong lễ kết hôn, cô dâu Mara còn hứa rằng, cô sẽ "là cánh tay giúp anh vươn tới những vì sao, là đôi chân giúp anh tiến những bước xa. Cánh tay và đôi chân của em được sinh ra để nối dài cho anh".


Sau đám cưới, hạnh phúc của cặp vợ chồng này càng trở nên trọn vẹn hơn khi có thêm thành viên mới, cậu con trai Liam. 


Mara và Elo Cruz chia sẻ rằng, họ không ngờ tình yêu của mình được cả hai bên gia đình ủng hộ và rất nhiều người quen, không quen cũng đã gửi lời chúc phúc. 


Ngay cả khi đã có con, vợ chồng Elo và Mara vẫn dành cho nhau những phút giây lãng mạn và duy trì cuộc sống đầy niềm vui, tiếng cười.


Hình ảnh mới nhất của gia đình Elo và Mara được đăng trên trang cá nhân của Mara với chú thích: "Tóc mới của con trai Liam".

Nguồn: vnexpress

P/S: vẫn tin vào 1 tình yêu đích thực nhé các mem

3congratz33bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)