Chuyện shock 2012-03-02 00:33:12

chuyện về cô gái bị con quan hủy nhan sắc.....................


[size=2]lấy từ zing.vn về cho ae việt dê đọc[/size][size=2](Zing) - Cư dân mạng Trung Quốc đã cung cấp thông tin và hình ảnh về những mối quan hệ lăng nhăng của thiếu nữ 17 tuổi bị “con quan” hủy hoại nhan sắc, đây cũng là bài học dành cho nhiều bạn trẻ yêu sớm và thiếu thái độ nghiêm túc trong tình yêu.[/size]
Chu Nham trước và sau đòn ghen của bạn trai tàn ác

Khác với những gì người ta biết về Chu Nham, thiếu nữ 17 tuổi, nạn nhân của cơn ghen tình tàn nhẫn do Đào Nhữ Khôn, người được coi là tán tỉnh Chu Nham nhiều năm nhưng không được đáp lại nên đã đổ dầu châm lửa hủy hoại nhan sắc của cô, những cư dân mạng “biết chuyện” đã cung cấp thêm những thông tin để bạn đọc có được cái nhìn toàn diện về sự việc.

Theo những nguồn tin này thì thực chất Chu Nham và Đào Nhữ Khôn đã yêu nhau được vài năm dù cả hai chưa bước qua tuổi 18, nhưng do thường xuyên bị Nhữ Khôn ngược đãi nên Chu Nham đã quyết định chia tay. Ngay chính bản thân Chu Nham sau này cũng khai nhận: “Những lúc ở trường cậu ấy thường xuyên đánh đập chửi mắng tôi. Có phản ứng với thầy cô giáo hay phụ huynh đều vô ích. Trước mặt bạn bè tôi lúc nào cũng phải tỏ ra bình thường, khi cậu ấy ôm tôi tôi cũng không dám phản kháng bởi nếu cự tuyệt sau đó chắc chắn tôi sẽ bị cậu ta cho ăn đấm”.

Chu Nham và Đào Nhất Khôn thời còn "mặn nồng"
Cư dân mạng còn cung cấp thêm những bức ảnh riêng tư của Chu Nham chụp cùng rất nhiều “bạn trai” và họ tỏ ra nghi ngờ không biết ai mới đích thị là hung thủ Đào Nhất Khôn. Điều đó chứng tỏ thiếu nữ Chu Nham cũng “có vấn đề” trong các mối quan hệ giao lưu nam nữ.

Ảnh riêng tư của Chu Nham được cư dân mạng tổng hợp lại và đưa ra câu hỏi "Ai mới chính là Đào Nhất Khôn?"
Nhiều bạn trẻ đã nói lên chính kiến của mình trên các trang mạng xã hội Trung Quốc về câu chuyện đau lòng của Chu Nham. Bạn trẻ có nickname Fei Ji nhận xét: “Giới trẻ bây giờ yêu sớm và yêu không có chọn lọc nên rất dễ dẫn đến loạn yêu và hành xử manh động. Tôi cảm thông với gia đình Chu Nham về sự việc đau lòng đó nhưng tôi nghĩ chính bản thân Chu Nham đã góp phần gây nên hậu quả cho chính bản thân mình khi đã không có thái độ nghiêm túc trong chuyện tình cảm và còn đáng tiếc hơn khi gặp phải một người bạn trai ác nhân, thiếu hiểu biết, coi thường pháp luật”. Một nam sinh khác cũng phải thốt lên: “Tôi nghĩ đây chính là một bài học chân thực nhất cho các bạn trẻ có những mối quan hệ phức tạp trông vào để tự cảnh tỉnh bản thân. Tuổi xuân có hạn nhưng cạm bẫy thì đầy rẫy và hậu quả thì khôn lường. Đừng để chuyện tình cảm liên lụy đến tương lai và sự bình yên của chính bạn và gia đình mình”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)