Video clip 2011-06-06 17:15:27

Clip cậu bé bán lạc thả hồn trong “Mưa thủy tinh”






Theo đoạn clip có độ dài khoảng 4 phút được up lên youtube cuối tháng Năm, một cậu bé bán lạc rong tự tin trình diễn ca khúc “Mưa thủy tinh” đình đám (từng được ca sỹ Khánh Phương thể hiện) đã thu hút được hơn 65.000 lượt truy cập cho tới thời điểm này.



Theo nickname mrtinhtranful, người up đoạn video này, thì "Hôm qua, tình cờ gặp em trên vỉa hè đường Lê Minh. Không như những người bán rong khác, em không nài kéo chúng tôi mua hàng cho em, chỉ đứng tần ngần bên cạnh và nhìn chúng tôi đàn hát. Đôi mắt tròn ngơ ngác nhìn chúng tôi với vẻ thích thú…



Sau đó chúng tôi hết sức ngạc nhiên trước giọng hát của em, và cả những bài em hát nữa. Khi em hát đến bài Những đứa trẻ hè phố không ai trong chúng tôi là không xúc động và muốn rơi nước mắt. Những gì em hát và cuộc sống của em dường như không khác nhau là mấy”.



Cậu bé bán lạc đang thả hồn trong "Mưa thủy tinh". (ảnh chụp clip)


Cũng theo lời giới thiệu của tác giả thì cậu bé này mồ côi cha từ nhỏ và do mẹ đi bước nữa nên em sống với bà ngoại. Ngày ngày em phải đi bán hàng rong thay vì được đi học như bạn bè.



Sau khi thưởng thức giọng ca đầy trong trẻo của cậu bé, không ít comment ngợi khen trong sự xót xa. Nickname mrlove…thốt lên: “Tội nghiệp cậu bé, nhìn nụ cười cậu bé lúc hát mà thấy đau lòng”, còn Everlee…chia sẻ: “Giọng em hay quá, thật đáng thương. Phí hoài nhân tài…”.



Và có lẽ cũng như tâm trạng chung của đa số những người khi thưởng thức “Mưa thủy tinh” do cậu bé này thể hiện, tác giả mrtinhtranful tâm sự: “Tôi thầm nghĩ nếu em được học hành tử tế, học và làm những điều em thích, em mơ ước thì tương lai em sẽ chẳng thua kém gì ai và thậm chí có thể trở thành một ca sĩ, một nghệ sĩ có ích cho đời…”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)