Teen 24h 2011-08-16 05:18:17

Clip 'hồn ma xuất hiện ở Hồ Gươm' gây xôn xao dân mạng


[size=2]Đoạn clip có tên "Hồn ma xuất hiện ở Hồ Gươm" đã khiến cư dân mạng một phen xôn xao. Nhiều người cho hay, dù trước đó không tin là có ma, nhưng cũng không khỏi sởn da gà khi xem bức ảnh đầy ma quái.[/size]
Theo thông tin trên diễn đàn mạng, chủ nhân của bức ảnh "Hồn ma xuất hiện ở Hồ Gươm" là một nhóm nam nữ thanh niên, nhân buổi tối đi dạo Hồ Gươm đã ngẫu hứng chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm.

Sau khi nhờ hai thiếu nữ qua đường bấm máy hộ, nhóm thanh niên này đã phát hoảng khi phát hiện ở giữa ba bức ảnh vừa được chụp hiện lên khuôn mặt của một người phụ nữ trung niên.

Người phụ nữ này vận một bộ đồ trắng, khuôn mặt ma quái và đặc biệt ánh mắt vằn lên ánh nhìn rất dữ tợn khiến người xem lạnh sống lưng. Nhóm bạn ngay sau đó đã dừng cuộc chơi và trở về nhà trong lòng đầy hoang mang.

Một thành viên nữ trong nhóm bạn kể lại, ban đầu cả nhóm cũng đã cố gắng nhớ lại trong lúc chụp có ai đi qua không, nhưng cả 4 đều đinh ninh, chắc chắn không có ai. "Khoảng cách giữa người chụp và bọn em chỉ cách nhau khoảng 1 mét. Người đi lại cũng rất đông nhưng mọi người đều có ý thức tránh sang một bên để khỏi lọt vào khuôn ảnh.




Bức ảnh ma quái gây xôn xao.


Sau khi xem ảnh, nhìn ánh mắt trừng trừng của người phụ nữ ai cũng rợn cả tóc gáy. Khi về, bọn em đã tham khảo ý kiến và quyết định đăng tải bức ảnh trên diễn đàn mạng. Nếu người phụ nữ trong ảnh là một linh hồn vất vưởng nào đó, khi người nhà nhìn thấy có thể cầu khấn cho linh hồn bà siêu thoát", cô gái kể.

Sau khi đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý đông đảo của dân mạng với rất nhiều luồng ý kiến xoay quanh. Một số tỏ ra sợ hãi và cho rằng, trên thế giới còn nhiều điều kỳ bí mà con người chưa chạm tới được.

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ý nghi ngờ, liệu rằng đây có phải một chiêu PR của các bạn trẻ, cố tình gây chú ý để nổi tiếng. Hoặc bức ảnh có thể là trò đùa dựa vào công nghệ photoshop.

"Nhìn rõ thì mép của cái ảnh bên phải có cái đường viền như là cái bóng ấy. Tôi nghĩ là cái này vô tình bà trên đi qua dính thôi. Chủ nhân bức ảnh nói là không nhớ, có thể do lúc ấy họ bận tạo dáng nên không chú ý thôi", nickname có tên Jenight trên một diễn đàn bình luận.

Còn nickname Linhjoan thì gay gắt: "Cô gái kia nói là đứng cách 1 mét? 1 mét mà chụp được cả 4 người à. Chỉ cần vài thao tác photoshop đơn giản là có thể tạo nên một bức ảnh như thế. Tôi nghĩ đây là chiêu trò của các bạn trẻ mong được nổi tiếng thôi. Thật hết việc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)