Tin tức - pháp luật 2013-10-07 01:31:01

Clip vợ mắng chửi và tát chồng giữa phố=> Pó tay luôn với ông chồng này


 Người đàn ông trong clip chỉ đứng yên, chịu cái tát như trời giáng của người phụ nữ có vẻ ngoài khá dữ tợn.
dân mạng đang xôn xao về một clip ghi lại màn đánh, chửi của một người phụ nữ trên phố. Người bị đánh, chửi là một người đàn ông với vẻ ngoài khá hiền lành, nhu mì.
 Người phụ nữ luôn tỏ ra rất hùng hổ, dữ tợn.


Trong clip, người phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi liên tục có hành động mắng chửi, chỉ tay vào mặt một người đàn ông ăn mặc giản dị. Thậm chí, người phụ nữ này còn túm tóc và đỉnh điểm là tát rất mạnh tay vào mặt người đàn ông ngay trên phố có nhiều người qua lại.
 Người phụ nữ giơ tay tát mạnh vào mặt người đàn ông đứng chắp tay sau lưng.


Trước hành động của người phụ nữ, người đàn ông trong clip không hề có phản ứng, động tay, động chân. Người này chỉ đứng lặng lẽ, chắp tay sau lưng và đối đáp lại khá nhỏ nhẹ. Trong khi người phụ nữ tỏ ra dữ tợn, lấn lướt, liên tục trợn mắt, bặm môi như đang chửi bới, đe dọa. 
Một điểm đáng chú ý khác là trong khi sự việc diễn ra có khá nhiều người qua lại và chứng kiến, tuy nhiên không ai tỏ ra quan tâm hay có hành động can thiệp. Đoạn cuối clip, người đàn ông tiếp tục bị tát một lần nữa nhưng cũng đã có chút hành động phản kháng, người này bước lại chỗ người phụ nữ ngồi chỉ tay và nói một điều gì đó đầy vẻ thách thức.
 Sự việc được khá nhiều nhiều người chứng kiến nhưng không có ai tới can thiệp.


Clip được cho là được ghi lại trên một đoạn phố ở Hà Nội, hành động của hai nhân vật chính (được cho là vợ chồng) khiến dân mạng thắc mắc. Rất nhiều người đã đưa ra những bình luận, phán đoán của mình về clip này.
 
Nickname Trang Đỗ bình luận: “Vợ mà đánh chồng phũ phàng vậy sao? Giữa đường xá làm vậy mà không biết xấu hổ, để người ta nhìn vào và đánh giá cho”. Nickname Phong Anh Nguyễn lại cho rằng: “Người đàn ông này thật tệ, để bị đánh, chửi mà không hề có một hành động gì phản kháng lại. Không động tay, động chân đánh lại nhưng vẫn không nên tỏ ra nhu nhược, yếu đuối quá như vậy? Không biết làm gì có lỗi với vợ nên mới đành chịu trận như thế?”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)