Chuyện shock 2011-06-23 10:47:32

Có AE nào trongVy sở hữu 1 trong những cái Đt này chưa


[size=2]Điên thoai Chairman (Giá lên tới 49.500 USD)
[/size]

[size=2]Chiếc điện thoại Chairman của Ulysse Nardin là chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đắt nhất thế giới, nó có cả một màn hình cảm ứng với một số phím vật lý. Hãng Ulysse Nardin thường nổi tiếng với việc chế tác những chiếc đồng hồ sang trọng, điều đó khẳng định sự thiết kế kĩ sảo tinh vi của Chairman. Phím điều khiển âm lượng của máy rất giống các nút bấm trên đồng hồ đeo tay. Thậm chí, điện thoại còn có tính năng thân răng giữa có thể được dùng để tạo ra năng lượng.

Nokia 8800 Arte gắn kim cương (Giá 134.000USD)[/size]
[size=2][/size][size=2]
Được thiết kế bởi Peter Aloisson, chiếc điện thoại có lớp vỏ vàng trắng 18K này nổi bật với 680 viên kim cương hồng và trắng được gắn bên ngoài khoảng 2,15 ca-ra.

Phone Princess Plus (Giá 176.400USD)[/size]
[size=2][/size][size=2]
Tên Princess Plus được lắp ghép bằng 138 trong số 318 viên kim cương trên bề mặt điện thoại. 180 viên kim cương còn lại được đính rực rỡ trên điện thoại. Tổng cộng, chiếc điện thoại đắt tiền này có tất cả 17,75 ca-ra kim cương cùng với vàng trắng 18K lắp xung quanh viền. Nên cũng không lấy làm lạ khi giá của nó lên tới 176.400 đô la (hơn 3 tỷ VNĐ).

Sony Ericsson Black Diamond (Giá 300.000USD)[/size]
[size=2][/size][size=2]
Giá đắt đỏ của chiếc điện thoại này thực chất là do công nghệ tích hợp bên trong nó chứ không phải bởi những viên đá quý giá bên ngoài. Công nghệ OLED dưới lớp vỏ polycarbonate khiến cho chúng ta lầm tưởng rằng màn hình của chiếc điện thoại này không có đường viền.

Vertu Signature Cobra (Giá 310.000USD)[/size]
[size=2][/size][size=2]
Chiếc điện thoại xa hoa này hiếm đến nỗi mà trên thế giới này đúng chỉ có 8 chiếc được sản xuất ra. Nó được thiết kế bởi một thợ kim hoàn Pháp, được thiết kế với 2 bảng kim cương, 2 ngọc lục bảo và 439 viên rubi. Chỉ có những người “cực kì giàu” mới có thể mua nó.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot (Giá 1 triêu USD)[/size]
[size=2][/size]
[size=2]
Đây là chiếc điện thoại “siêu độc”, duy nhất có 3 cái trên thế giới, nó cực kì đắt đỏ bởi thiết kế được lấy cảm hứng từ Ai Cập với 45,5 ca-ra kim cương đen trang trí trên vỏ và lớp vỏ sau được làm từ cây keo gỗ đen Blackwood ở Châu Phi với tuổi thọ 200 năm (loại gỗ đắt nhất thế giới). Chưa kế đến mỗi phím bấm của nó là những viên pha lê sa-phia được đánh bóng bằng tay và cuối cùng là lớp khung vàng nguyên chất 180K.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)