Bóng đá 2009-01-03 00:41:37

có ai bjk công vinh có em gái là 1 hot gjrl


[indent][size=3]Lời bình: Xấu :D
Góc nhìn

Ít ai biết anh chàng "người hùng" của đội tuyển Việt Nam lại có một cô em gái xinh xắn và dễ thương. Cô gái có tên là Khánh Chi, 19 tuổi, đang học ĐH Văn hóa HN.




[/size][/indent] [indent]
[size=3]
[/size]


[size=3]Hai anh em Công Vinh - Khánh Chi
[/size]


[size=3]Khánh Chi có dáng người mảnh khảnh, khuôn mặt xinh xắn dễ thương và rất giống ông anh trai nổi tiếng Công Vinh.

[/size][/indent] [indent]
[size=3]
[/size]


[size=3]Mê hát hò, Chi đã cùng hai bạn nữa lập ra ban nhạc nữ biểu diễn trong các hoạt động của trường và ra ngoài, tham gia cả Liên hoan âm nhạc 2008.

Với mình, anh Vinh là một người anh hoàn hảo

Chi có thể kể lại một chút về cảm giác lúc anh trai mình ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, đem lại chiến thắng trong trận chung kêt AFF cup không?
Tối hôm đó, mình và mẹ ngồi trong SVĐ Mỹ Đình. Lúc anh ghi bàn, mình rú ầm lên, không còn biết ai ở xung quanh hết, ôm chầm lấy mọi người, rồi thì khóc nức nở. Vui sướng, hạnh phúc và còn có cảm giác tự hào khủng khiếp. Mình cứ hét đến lạc cả giọng tên của anh cùng những người hâm mộ ở xung quanh “Công Vinh! Công Vinh!”
Từ khi anh Vinh cùng đội tuyển giành chiến thắng tới giờ, bạn đã kịp đi chơi cùng anh trai chưa?
Sáng hôm sau đấy thì mình với mẹ lên khách sạn chơi với anh. Nhưng buổi chiều anh có lịch làm giao lưu trực tuyến nên không đi ra ngoài mua đồ cùng hai mẹ con được. Sau khi làm giao lưu trực tuyến thì anh về Nghệ An với mẹ. Mình bận học nên ở lại đây.



[/size][/indent] [indent]
[size=3]
[/size]


[size=3]Khánh Chi đang là SV năm thứ nhất, khoa Quản lý Văn hóa, ĐH Văn hóa HN.Cảm giác có một người anh nổi tiếng như thế nào? Bình thường, hai anh em có thân thiết không?
Trước đây thì cũng bình thường thôi. Nhưng bây giờ khi anh nổi tiếng, được nhiều người biết đến thì mình cũng tự hào lắm. Hai anh em cũng chơi rất thân với nhau. Và với mình, anh thực sự là một người anh hoàn hảo. Anh siêng lắm, cái gì cũng làm, luôn chiều chuộng, chăm sóc mình. Hồi nhỏ, bố mẹ đi làm xa, chỉ có 2 anh em ở nhà, anh nấu cơm, dọn nhà, dạy mình học, cõng mình đi chơi. Rồi khi mình thi đại học, cũng là nghe theo lời khuyên của anh. Mình cũng có chút ít năng khiếu nghệ thuật, nên anh động viên thi vào trường này để sau có thể có một công việc hợp với ngành học và khả năng của mình.

[/size][/indent] [indent]
[size=3]


[/size]


[size=3]"Anh Vinh rất thương và chiều mình…"

Thế còn mọi người xung quanh thì nghĩ sao khi Chi có một ông anh nổi tiếng, thu nhập cao? Sẽ phải ăn chơi sành điệu hay là chảnh chọe gì đó?
Anh mình nổi tiếng chứ mình có nổi tiếng đâu mà “ăn theo” như thế. (Cười). Nói vậy thôi, cũng có một số người nghĩ như vậy. Nhưng điều đó thật vô lí. Quần áo hay cách ăn mặc thì cũng không thể đánh giá con người được.
Sống nội tâm, nên khi chia tay người yêu, anh Vinh rất buồn
Thời gian qua, anh Công Vinh đã gặp rất nhiều khó khăn, chuyện ghi bàn, chuyện tình cảm riêng tư, là người gần gũi với anh, bạn cảm nhận về tâm trạng anh ấy như thế nào?
Đúng là thời gian vừa rồi là một khoảng thời gian khó khăn với anh vì có rất nhiều chuyện buồn xảy ra. Anh mình lại sống rất nội tâm và tình cảm, không thể hiện nhiều nên cứ giữ nỗi buồn cho riêng mình.




[/size][/indent] [indent]
[size=3]
[/size]

[size=3]Chuyện anh chia tay với người bạn gái mà anh yêu đã 5 năm khiến anh suy sụp rất nhiều. Cả gia đình mình đều yêu quý chị ấy, coi chị như người trong nhà. Thậm chí mình ra Hà Nội ôn thi, học đại học, ở cùng nhà với chị ấy cả năm trời.
Chuyện không vui xảy ra, biết anh buồn nhưng không biết phải an ủi anh thế nào. Mẹ mình cứ khóc mỗi lần nhắc đến chuyện đó. Chuyện chia tay chưa qua, lại có lời đồn đại về quan hệ tình cảm của anh với chị Pha Lê.
Rồi ngay sau đó, anh tập trung đội tuyển, bị áp lực là một cầu thủ “đắt giá nhất” của đội tuyển Việt Nam thì phải thể hiện được một cái gì đó chứ. Thời gian anh không ghi được bàn thắng, anh ức chế và buồn nhiều lắm. Cứ mỗi lần điện thoại về, nghe giọng anh mà thấy thương khủng khiếp.
Mình cũng như bố mẹ, nhìn anh thi đấu trong thời gian vừa rồi thì thương anh nhưng cũng chỉ biết ở nhà cổ vũ anh thôi.
Tới thời điểm nào thì bạn cảm nhận được anh Vinh thoát khỏi áp lực?
Trong trận thi đấu gặp Singapore, anh đã chuyền bóng cho anh Quang Hải ghi bàn, góp công vào chiến thắng trong trận bán kết, cho nên mặc dù chưa ghi được bàn, nhưng anh đã giải tỏa được tâm lí. Anh gọi điện về và vui lắm.

[/size][/indent]
[indent][size=3]
[/size][/indent]

[size=3]
[/size]


[size=3]Niềm vui chiến thắng này có lẽ sẽ giúp anh nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn về chuyện tình cảm. Còn với mình, dù anh nổi tiếng hay không thì anh cũng sẽ mãi mãi là một ông anh trai thân thiết của mình thôi.
Anh Vinh sẽ ra Hà Nội thi đấu trong mùa giải tới ở đội T & T Hà Nội, chắc là hai anh em bạn sẽ được ở gần nhau hơn nhỉ?
Hì, dĩ nhiên rồi. Anh em mình sẽ được ở gần nhau hơn. Nhưng anh Vinh vẫn ở chủ yếu ở CLB. Còn anh ấy sẽ mua nhà để cho mình về ở đó, không phải đi thuê nữa. [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)