Chuyện lạ 2011-03-09 23:56:18

Có ai dám mua cái máy này về nhà xài thử không ?


MÁY DÒ TÌM MA GHOST RADAR

Sự xuất hiện của ma thường làm chúng ta bị bất ngờ, sợ hãi, kèm theo phản ứng sinh học rợn tóc gáy, nổi da gà hoặc cảm giác lạnh người. Tại vị trí có hồn ma xuất hiện sẽ có những nhiễu loạn về điện từ, nhiệt độ, ánh sáng v.v… Tại sao chúng ta không dựa trên những sự biến đổi đó để chế tạo một thiết bị dò tìm ma.

Máy dò tìm ma Ghost Radar ra đời từ ý tưởng nói trên, giúp xác định vị trí có ma và các thực thể bí ẩn khác.



Máy có kích thước nhỏ gọn (89 x 57 x 12) mm, sử dụng một pin 3V (CR2032). Cấu tạo của máy gồm có: ba bộ cảm biến năng lượng, một cảm biến phản hồi sinh học, một đồng hồ, công tắc tắt mở, nút chọn chế độ làm việc, một loa tín hiệu, một đèn cực tím và một màn hình hiển thị tổ hợp 16 đèn.

Máy có kèm theo một thiết bị lưu trữ dữ liệu USB, có thể lưu được văn bản, hình ảnh, nhạc, phim. Thiết bị này có thể kết nối với máy vi tính để chuyển tải dữ liệu.

Máy dò tìm ma Ghost Radar hoạt động dựa trên những thuật toán phức tạp để phân tích các dữ liệu cảm ứng thu được, bao gồm tín hiệu sinh trắc học phản hồi từ bàn tay người sử dụng, số liệu phân tích chu kỳ tuần trăng, các thông số cảm biến điện từ, nhiệt độ, ánh sáng, và sự phân tán năng lượng tự nhiên.

Khi sử dụng, máy phát ra những tiếng bíp nhẹ và đều đặn. Trên màn hình hiển thị đèn sẽ sáng tuần tự, đèn cực tím chớp nháy. Nếu máy dò tìm đựơc bất cứ sự hiện hữu nào của hồn ma thì ngay lập tức tiếng bíp sẽ phát liên tục, dồn dập, tổ hợp đèn hiển thị khi đó sẽ sáng tại hướng ma xuất hiện, di chuyển theo hướng chuyển động của ma và cường độ sáng của đèn biểu thị mức độ nguy hiểm có thể xảy ra.

Sự xuất hiện của ma luôn luôn bí ẩn, khi ào ào đe dọa, khi lặng lẽ âm thầm, có thể ma chỉ đứng sau lưng bạn quan sát những gì bạn làm, đơn giản là muốn kết bạn một cách thân thiện, hoặc có thể là chờ đợi sự ban phát bố thí. Cho dù trường hợp nào, bạn hãy cất giữ chiếc máy dò tìm ma Ghost Radar trong túi áo, túi xách hoặc để bên cạnh khi bạn làm việc đêm khuya, không có người bên cạnh, nơi vắng vẻ, tối tăm, hoặc khi bạn có mặt ở một nơi vắng lặng có cảm giác sởn tóc gáy, nổi da gà, lạnh người v.v… và máy sẽ thông báo cho bạn biết điều gì đang xảy ra với bạn, giúp bạn chủ động tìm cách đối phó một cách tự tin hơn.

Máy dò tìm ma Ghost Radar là sản phẩm đăng ký bản quyền năm 2005 của Công ty Solid Alliance GRX tại Nhật Bản. Đây là loại máy có độ nhạy cao và được sử dụng nhiều nhất bởi các đội săn tìm ma hiện nay.
3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)