Chuyện lạ 2013-07-14 00:36:53

có ai tin được chuyện này?


[size=6]Người đàn ông Brazil có tên Joao Maria de Souza đã tử vong sau khi một con bò từ nóc nhà rơi xuống, đè trúng người, dẫn tới chảy máu bên trong quá lâu.[/size]
Cái chết thương tâm mới đây của ông Joao Maria de Souza, 45 tuổi có lẽ là cái chết lãng xẹt nhất, khó tin nhất xảy ra ở làng quê thuộc đô thị Caratinga, bang Minas Gerais, Brazil nơi ông sinh sống.

Theo đó, ông Souza đang nằm ngủ trên giường cạnh vợ - bà Leni thì bỗng nhiên một con bò nặng 1,5 tấn rơi… từ trần nhà xuống, đè trúng người lão nông. Được biết, khoảng cách từ trần nhà xuống chỗ người đàn ông nằm vào khoảng 2,5m. Người ta cho rằng, con bò này đã tẩu thoát từ một nông trại gần đó, phá hỏng hàng rào nhà nạn nhân rồi leo lên mái tôn. Tuy nhiên, do trọng lượng quá lớn, trong khi mái tôn lại quá mỏng, con bò đã làm vỡ mái tôn và rơi trúng người ông Souza. Cả vợ ông và con bò thủ phạm đều thoát nạn và không bị ảnh hưởng tới sức khỏe.


Hiện trường vụ tai nạn hy hữu - góc mái nơi con bò ngã trúng người nạn nhân.


Ngay lập tức, ông Souza đã được chuyển ngay tới bệnh viện địa phương để điều trị. Theo tường thuật của những nhân chứng, lúc đó, ngoài chiếc chân trái bị gãy, ông Souza vẫn trong trạng thái tỉnh táo và nói chuyện bình thường. Nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau, người đàn ông xấu số đã qua đời do bị chảy máu bên trong khi vẫn đang chờ bác sĩ tới khám.


Di ảnh ông Joao Maria de Souza, 45 tuổi.


Ông Carlos Correa - anh rể của ông Souza cảm thấy vô cùng bức xúc trước cái chết ngớ ngẩn và lãng xẹt của em mình. Ông nghĩ rằng, chính sự chậm chạp trong công tác cấp cứu của các bác sĩ địa phương mới là nguyên nhân gây ra vụ tử vong này. Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông địa phương, ông Correa nói: "Chết vì bị một con bò đè trúng người có lẽ chỉ là phương án cuối cùng nếu phải rời bỏ cõi đời này mà thôi.".

Không chỉ thế, mẹ ông Souza cũng cảm thấy cái chết của con trai mình thật vô lý và không công bằng.


Gia đình ông Souza đang chuẩn bị hậu sự cho người đàn ông xấu số.


Trước nỗi bức xúc của gia đình bị nạn, cảnh sát thành phố Caratinga hiện đang mở vụ điều tra về cái chết khó hiểu này. Cảnh sát cho biết, họ sẽ lấy lời khai từ cả 2 bên gia đình ông Souza và quản lý bệnh viện trong 30 ngày tới. Ngoài ra, chủ nhân của con bò cũng có thể phải đối mặt với tội danh ngộ sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)