Ảnh - truyện vui 2010-06-04 06:58:23

Có anh em nào vY trà trộn trong đây không


Zing) - Cuối tuần qua, tại TP HCM, cuộc thi Hoa hậu Big Size đã diễn ra, giải nhất thuộc về thí sinh có chiều cao 1m75 và nặng 120 kg.

>> Tâm sự của một 'bóng' 9X đời đầu

Đây là cuộc thi do diễn đàn thegioithu3 tổ chức, sau những cuộc thi về nam vương, hoa khôi, hoàng tử… trong những người đồng tính. Ông Minh Quân, admin của diễn đàn này cho biết: "Cuộc sống của những người đồng tính vốn dĩ gặp nhiều điều nỗi buồn, sự trắc trở, đặc biệt là với những người có ngoại hình quá khổ, chính vì thế, cuộc thi nhằm mục đích giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống, và mang lại niềm vui cho nhau".

Sau hơn một tháng phát động, 14 thí sinh đã gửi hồ sơ dự thi, sau đó, ban tổ chức đã lựa chọn 8 thí sinh để tham dự đêm chung kết. Tại đây, các người đẹp béo đồng tính đã trải qua 4 vòng thi gồm trang phục dạo phố, trang phục ấn tượng, trang phục dạ hội và ứng xử.

Tại phần thi ứng xử, các thí sinh phải trả lời những câu hỏi xung quanh cuộc sống của mình, như có cả thấy mặc cảm về cân nặng, nếu người yêu không thích bạn làm bóng lộ (đồng tính nam ăn mặc, trang điểm như nữ)…

Cuối cùng, giải nhất đã thuộc về thí sinh có nickname Gigi với chiều cao 1m75, nặng 120 kg, giải nhì thuộc về thí sinh Dương Di (cao 1m70, nặng 80 kg), giải ba thuộc về thí sinh Bảo Mi với chiều cao 1m65, nặng 75 kg.

Một số hình ảnh của các thí sinh dự thi:

Thí sinh đạt giải nhất của cuộc thi Hoa hậu Big Size

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)