Hot boy - hot girl 2015-01-07 05:18:26

Cô chủ 9x chịu chơi thưởng 4 xế hộp bạc tỷ cho nhân viên


4 chiếc BMW đắt giá được cô chủ tặng cho 4 nữ nhân viên xinh đẹp có thành tích xuất sắc.

Mới đây, một cô chủ 9x gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc khi tặng phần thưởng cuối năm là 4 chiếc xế hộp cho 4 nhân viên đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm. Theo QQ, cô chủ trẻ tên Ngưu Mục Đồng, 21 tuổi, sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).


Bốn nhân viên xuất sắc nhất được cô chủ 9x tặng xe BMW.


Hai năm trước, khi đang học đại học ở Mỹ, Mục Đồng đã thành lập thương hiệu của riêng mình, kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm giảm cân và thực phẩm chức năng. Chỉ trong hai năm, công ty trực tuyến của Mục Đồng đã phát triển đạt mức doanh số bán hàng hàng tháng lên tới 20 triệu tệ (hơn 69 tỷ đồng). Nhân viên trong công ty của Mục Đồng có hàng trăm người, hầu hết là những người trẻ, các bạn sinh viên làm thêm.   


Ngưu Mục Đồng mới 21 tuổi nhưng đã đạt được thành công không nhỏ nhờ kinh doanh trực tuyến.


Mục Đồng (giữa) xinh tươi bên 4 nhân viên nữ xuất sắc của mình.


Mục Đồng cho biết: "Bốn nhân viên nữ được thưởng xe BMW đều là sinh viên đại học, người ít tuổi nhất mới 19, doanh số bán hàng năm của họ đều đạt hàng chục triệu tệ trở lên, thành tích năm nay đặc biệt xuất sắc. Công ty cũng đạt doanh số 200 triệu tệ (hơn 685 tỷ đồng) nên tôi quyết định thưởng xe hơi thay vì chỉ đi du lịch nước ngoài như năm ngoái".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)