Hot boy - hot girl 2022-12-28 23:54:51

'Cô dâu Hà Nội' vóc dáng thế này, ít ai ngờ đã là gái 1 con


Vóc dáng 'gái 1 con' của Gigi Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thon thả không ngờ.

Gigi Hương Giang sinh năm 1990, là ca sĩ trẻ được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2018. Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, tình cảm và phong cách biểu diễn phóng khoáng.

Ở ngoài đời, Gigi Hương Giang còn ghi điểm bởi gu thời trang quyến rũ. Cô từng nhận được nhiều lời khen khi diện bộ bodysuit màu nude chụp hình cưới, khoe body đẹp ngất ngây. Mới đây, hình ảnh cô nàng khoe khéo vòng eo "con kiến" cùng rãnh bụng số 11 và cơ múi săn chắc trong thiết kế bikini 2 mảnh khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.



Gigi Hương Giang gây ấn tượng trong bộ ảnh cưới diện trang phục nude, tôn tối đa hình thể đẹp "trời phú".

Mới đây, Gigi Hương Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai con trai 8 tuổi - Mận Cơm trên mạng xã hội. Dù đã hơn 8 năm trôi qua nhưng Hương Giang tâm sự, cô vẫn nhớ như in cảm giác lần đầu được làm mẹ. Để làm được điều đó, cô tự nhủ phải sống thật lạc quan. Cô uống sữa tươi không đường mỗi ngày khoảng 1 lít, ăn nhiều rau xanh và các loại hạt. Thời điểm kết thúc thai kỳ, bé Mận Cơm được 3,6kg trong khi cô tăng những 20kg.

Chính vì thế, cô quyết tâm tút tát để lấy lại phong độ như thời con gái. Riêng tháng đầu, cô đã giảm được 15kg nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp vận động nhẹ nhàng.

Hương Giang gây bất ngờ khi công khai con trai 8 tuổi.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng thời điểm mang bầu, Hương Giang tăng những 20kg.

Cô nhấn mạnh, việc giảm cân dành cho các bà mẹ sau sinh không khó, trong đó 70% là do chế độ ăn và 30% là do tập luyện. Mặc dù mới sinh em bé nhưng Hương Giang vẫn lựa chọn giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8.

Một số bà mẹ bỉm sữa sẽ e ngại khi giảm cân bằng phương pháp này vì lo lắng cơ thể không đầy đủ chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Nhưng Hương Giang lý giải, khi nhịn ăn gián đoạn, cơ thể sẽ dùng tới năng lượng dự trữ để duy trì sức sống, từ đây giúp cơ thể xuống cân khoa học. Ngoài ra, cô còn bổ sung nhiều thực phẩm có lợi cho sức khỏe như rau củ quả, trái cây và các chất béo lành mạnh cũng như uống nhiều nước.

Bên cạnh những bài vận động nhẹ nhàng, cô chú trọng luyện tập hơi thở. Hương Giang nhấn mạnh, việc thở đúng cách sẽ giúp cho cơ bụng rắn chắc, giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể. Chính vì thế, cô đi ngủ từ rất sớm và vào đúng giờ mỗi ngày đều ngồi thiền để học cách thở.

Vóc dáng "gái 1 con" của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thon thả khó tin. Cô cho biết, việc luyện tập yoga và học múa ngay từ khi còn bé giúp Hương Giang không gặp khó khăn khi luyện tập hơi thở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)