Tin tức - pháp luật 2012-03-02 02:41:34

'Cô dâu mất trinh' không phải nhân vật trong clip sex


'Tôi đã trao cho anh ấy cả đời con gái. Khi đó thấy có máu dính trên tấm rap, anh Duy kêu tôi mang giặt cho sạch kẻo bị mẹ rầy', Thùy kể.

Chiều ngày 1/3, ông Nguyễn Văn Ba (Ba “Hí”, 52 tuổi), quận Cái Răng, TP Cần Thơ, thông báo sắp có tin vui về chuyện lùm xùm của con gái ông là Nguyễn Thị Xuân Thùy (19 tuổi) khi cơ quan điều tra xác minh người vợ trẻ bị gia đình chồng ruồng bỏ này không phải là nhân vật nữ trong đoạn clip sex trên mạng mà gia đình nhà trai quy kết. Theo ông Ba, cơ quan truyền thông cần thiết phải nêu tên thật của con ông ra vì Thùy thật sự ngoan hiền, lễ phép, không làm chuyện băng hoại đạo đức dù gia đình nghèo. Thùy cần được minh oan để trả lại sự trong sạch.

Tuy nhiên khi gặp lại gia đình nhà trai, ông Nguyễn Hoàng Năm (56 tuổi) ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều tiếp tục khẳng định nhân vật nữ trong clip sex đang phát tán trên mạng là Xuân Thùy, vợ Nguyễn Phúc Duy (28 tuổi) con trai ông. Theo đại gia này, hiện ông có đến 10 hãng nước đá ở Cần Thơ và Hậu Giang nên quen biết rất nhiều người, trong đó có Ba “Hí” thông qua một người bạn từng làm trong ngành công an. Trong một lần đến nhà ông Ba nhậu, thấy Xuân Thùy đẹp nên ngỏ lời cưới cho Phúc Duy.



Ảnh của vợ chồng Thùy chụp trước ngày cưới với hình ảnh trên clip mà ông Năm cho rằng “khuôn mặt nữ trong clip là con dâu tôi chớ không ai khác”. Ảnh: Thiên Phước
Khi ấy Thùy mới học lớp 10, không đủ tuổi kết hôn nhưng gia đình hai bên “xóa bỏ rào thưa” để kết thân bằng một lễ hỏi, chờ thiếu nữ trưởng thành mới tổ chức đám cưới. Hơn hai năm sau, khi Thùy chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp cấp ba thì ông Năm đặt vấn đề với nhà gái về đám cưới cho hai trẻ. “Thật sự tôi áp đặt cho con trai tôi về chuyện cưới Xuân Thùy bởi Phúc Duy không chịu. Vì vậy, tôi nói với Duy rằng nếu cưới Thùy sẽ mua cho chiếc xe hơi trị giá trên 1 tỷ đồng nên nó mới chịu. Vậy mà hơn chục ngày sau đám cưới con trai tôi nói vợ mất trinh trước đêm tân hôn rồi có cả hình ảnh trên clip sex phát tán khắp mạng internet”, ông Năm tỏ ra “hối hận”.

Theo đại gia sản xuất nước đá, sau khi gia đình ông phát hiện cô gái giống hệt con dâu mới cưới trong clip sex liền mời đại diện nhà gái đến xem. Xuân Thùy cũng được xem và nó còn nói rằng ba ơi sao giống con quá, không biết có ai hại con lấy hình ảnh ghép vào clip hay không nữa”, người cha chồng kể lại.

Sau sự cố này, tình cảm vợ chồng Thùy bắt đầu rạn nứt. Phúc Duy thường xuyên bỏ vợ một mình ở nhà để đi nhậu. Điện thoại của anh liên tục xuất hiện tin nhắn với nội dung chê bai “con nhà giàu, đẹp trai mà lấy vợ hư hỏng”. Ba tháng sau, Thùy về bên mẹ ruột để cô được chăm sóc vì bệnh viên xoang nặng đang hành hạ trong khi mẹ chồng mới về nhà sau ca phẫu thuật vì sạn thận.



Xuân Thùy không còn ngại nói ra tên thật cũng như xuất hiện trên báo chí vì cô rất muốn nhờ báo chí trả lại sự trong sạch cho mình. Ảnh: Thiên Phước
Vụ việc căng thẳng đên đỉnh điểm khi nửa tháng trước gia đình nhà gái phát hiện ông Năm cưới vợ cho Duy là một cô gái vừa tròn 18 tuổi ở xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang). Hôm ấy gia đình Thùy vác theo tấm ảnh cưới của Duy - Thùy chụp một năm trước dựng bên kia đường, đối diện cổng nhà thông gia mới của ông Năm đúng lúc gia đình này đang tổ chức tiệc cưới để “quậy”. Nhiều khách mời nhốn nháo đứng dậy vì quá bất ngờ, có người mới đến dự đã bỏ về vì sợ “lạc đạn” nếu hai bên xảy ra xung đột.

Tuy nhiên, sau đó Duy vẫn đón dâu về Cần Thơ. Gia đình ông Ba cảm thấy bị xúc phạm, Thùy chán chường vì lúc nào cũng bị nhiều ánh mặt đổ dồn về phía mình khi gia đình ông Năm cho rằng cô hư hỏng, là nhân vật chính trong clip sex nên bị chồng ruồng bỏ.

Với quyết tâm bảo vệ sự trong sạch, Thùy với cha ruột gửi đơn đến Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ nhờ nơi đây can thiệp. Sau nhiều tháng xác minh từ phía công an, bộ phận nghiệp vụ xác định clip sex mà Thùy với gia đình yêu cầu làm rõ xuất phát từ Trung Quốc. Đối với trang phục trên người cô gái cũng được xác định không phải nguồn gốc từ Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Sáng (Phó Công an quận Cái Răng) cho biết trong thời gian tới nơi đây sẽ có văn bản trả lời gia đình ông Ba với cô Thùy để vụ việc được sáng tỏ.

Chia sẻ chút riêng tư với cô dâu trẻ bị chồng cho rằng “hư hỏng”, Thùy cho biết: "Lúc chuẩn bị đám cưới khoảng 10 ngày, anh Duy chở tôi về nhà ở đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi (Ninh Kiều, Cần Thơ) chơi. Tại đây tôi đã trao cho anh ấy cả đời con gái. Sau đó thấy có máu dính trên tấm rap, anh Duy kêu tôi mang giặt cho sạch kẻo bị mẹ rầy. Vậy mà sau đám cưới anh ấy lại cho rằng tôi không còn con gái thì thật quá oan ức nhưng tôi không còn buồn nữa vì không thấy hỗ thẹn với lòng”, Thùy tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)