Bóng đá 2019-10-11 17:32:31

Cổ động viên rờ ngực sao bóng đá nữ và cái kết


Không rõ trong đầu gã này nghĩ gì khi nhân cơ hội chụp ảnh, hắn đã thực hiện hành động vừa bệnh hoạn, vừa bẩn thỉu.
Tigres, đội bóng của Mexico ngày 5/10 vừa rồi có trận giao hữu với CLB Houston Dash đến từ Mỹ. Quanh khán đài không có nhiều khán giả nhưng các ngôi sao của Houston vẫn tranh thủ tri ân họ bằng việc đi ra ngoài giao lưu, chụp ảnh sau trận đấu.

Tuy nhiên cũng chính vì hành động đẹp này mà một cầu thủ của Houston Dash đã bị lợi dụng. Tiền vệ Sofia Huerta thản nhiên chụp ảnh cùng một CĐV nam người Mexico mà không biết gã này có ý định đụng chạm vào ngực của cô.



Huerta bị một gã CĐV người Mexico sàm sỡ trong lúc chụp ảnh.

Ngay sau khi biết về vụ việc đáng xấu hổ này, BLĐ Tigres đã nổi trận lôi đình. Họ sẽ cấm gã CĐV kia đến sân xem các trận đấu của đội bóng trọn đời. Lệnh này có hiệu lực ngay lập tức ngay sau khi tìm ra tung tích "bị can".

"Chúng tôi đã biết về thông tin một gã CĐV biến thái làm điều không đúng mực với cầu thủ nữ của đội Houston Dash. Chúng tôi hứa sẽ làm đến cùng vụ việc này", trích thông báo của CLB Tigres. "Ngay sau khi tìm ra tung tích của tên CĐV kia chúng tôi sẽ cấm hắn đến SVĐ trọn đời. Đội bóng không chấp nhận một lời khai bào chữa nào cho trường hợp này".

Huerta, người bị sàm sỡ đến thời điểm này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Có lẽ chính cô cũng cảm thấy sốc khi trở thành nạn nhân của một gã biến thái.

Huerta là cầu thủ mang một nửa dòng máu Mexico mà Mỹ. Tuy nhiên cách đây 2 năm, cô lựa chọn khoác áo ĐTQG Mỹ thay vì Mexico.



Huerta chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)