Hot boy - hot girl 2011-11-17 07:55:52

Cô em 9X sở hữu 400 bộ váy, có cái 150 triệu đồng :|


[size=2]Gần 400 chiếc váy trong tủ đồ của Vân Anh, cái rẻ thì có giá vài triệu, cái đắt thì hàng trăm triệu đồng.[/size] Bước chân vào căn phòng của Trần Vân Anh chúng tớ không khỏi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi căn phòng chứa quần áo hoành tráng không khác gì tủ đồ của các shopaholic số một Hollywood. 4 năm du học tại Anh quốc cho cô bạn nhiều cơ hội tiếp xúc với thế giới thời trang, Vân Anh hiện là khách hàng Vip của những thương hiệu hàng đầu như Christian Dior, Gucci, Top Shop và thường xuyên được mời tới tham dự những show thời trang lớn trong năm.



Vân Anh có niềm đam mê vô tận với váy. Cô bạn có 2 phòng để quần áo với tổng số lên tới 386 chiếc. Chiếc đắt nhất mà cô bạn sở hữu là bộ đầm Valentino trị giá 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng).


Mộc góc trong phòng để đồ thứ hai của Vân Anh dành để treo những bộ đầm mới và cũng đắt tiền nhất. Marchesa và Alexander Mcqueen là hai nhãn hiệu khiến cô bạn tốn nhiều hầu bao đáng kể. Tháng 9 vừa rồi, Vân Anh được mời tới show thời trang thu đông của Marchesa, Marc Jacobs tại Mỹ.


Ngắm nghía và sắp xếp tủ đồ là niềm vui của Vân Anh mỗi khi buồn. Kể lại một kỷ niệm vui, cô bạn chia sẻ đã có lần "rước" về hai chiếc váy giống y hệt nhau vì không nhớ rằng mình vừa mới mua nó… ngày hôm qua. Net a porter, Boutique1, Asos là những trang web ruột Vân Anh hay tìm mua hàng.


Cô bạn 9x còn đặc biệt thích thú với những chiếc túi xa xỉ và sưu tập những bộ đồ Halloween được thiết kế riêng vô cùng cầu kỳ.


Vân Anh kể lại kỷ niệm một lần đi dự show thời trang lớn: "Mình vẫn nhớ rõ hôm đó là show thời trang Christian Dior 2010 - 2011 trong tuần lễ thời trang Paris tại Musee Rodin, thứ 2 ngày 5/7. Mình đi cùng một người bạn và nhìn thấy tận mắt thần tượng Blake Lively mặc chiếc đầm trắng của Dior, đội mũ lệch. Chị ấy ngồi cạnh tổng biên tập của Vogue US Anna Wintour. Hôm đó là một ngày thật kỳ diệu. Mình mê mẩn đến nỗi chả biết làm gì hết ngoài việc ngắm nhìn chị ấy".


Vân Anh vốn già dặn hơn tuổi nên tủ quần áo cũng khá "lady", tuy nhiên đôi lúc cô bạn vẫn thích phong cách trẻ trung, hiền hòa. Cô bạn tự thấy mình rất may mắn khi lúc nào cũng được bố, mẹ, chị gái hỗ trợ và định hướng cho niềm đam mê thời trang của mình.


Chiếc váy họa tiết này nằm trong bộ sưu tập Thu - đông 2011 của Dolce & Gabbana. Ca sĩ Fergie cũng diện cái tương tự nhưng ngắn hơn.


Bộ đầm cánh tiên hiệu Halster có giá gần 1.700 đô la (khoảng 35 triệu tiền Việt). Vân Anh thích kết hợp nó với đôi giày ánh kim Miu Miu (630 USD) để hợp với chi tiết kim loại màu vàng nơi cổ áo.


"Hãy luôn thật xinh đẹp khi đi ra ngoài và trong mọi tình huống vì bạn không biết ai là định mệnh mà bạn tình cờ sẽ gặp" - cô bạn ghi nhớ câu nói đó và đặc biệt chăm chút cho diện mạo của mình mỗi khi bước chân ra khỏi cửa. Bộ váy lụa tím Burberry hơn 1000 USD được cô bạn mix kèm các phụ kiện ton sur ton.


Chiếc váy oversized màu tím đơn giản xuất hiện dày đặc trên các tạp chí. Sao Hàn cũng diện nó kìa!


Khi được hỏi về niềm đam mê shopping , Vân Anh chia sẻ một câu nói mà cô bạn rất tâm đắc "Whoever said money can't buy happiness simply didn't know where to go shopping" (Người nào nói tiền không mua được hạnh phúc thì đơn giản chỉ vì họ không biết chỗ để shopping).
Profile
Họ & tên: Trần Vân Anh
Sinh viên khoa Quốc tế - Học viện Ngân Hàng
Thành tích:
- Năm 2008-2009: Best fashionable - Abbey college Malvern hill UK.
- Năm 2009-2010: Best dresses, best fashionable - Foundation campus, London South Bank University.
-Sở hữu 5 website giới thiệu các mặt hàng và sản phẩm được ủy quyền từ những trang mua sắm online lớn nhất như : ebbay,amazon… Dựa vào lượng khách mua hàng nhờ website giới thiệu này, chủ nhân của trang web sẽ nhận được tiền lương hàng tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)