Chuyện lạ 2011-02-08 03:09:21

Cô gái 19 tuổi nghiện ăn xà phòng


[size=2]Cô Tempestt Henderson, 19 tuổi, sống ở Florida, Mỹ, là một trong số những người có thói quen ăn uống kỳ quặc nhất thế giới khi cô nghiện nặng những bánh xà phòng và bột giặt.[/size]


Trong sáu tháng liền, ngày nào Tempestt cũng ăn xà phòng. Ảnh: Oddity.
Từ tháng 3/2010, cô Tempestt bắt đầu ăn xà phòng. Cô nói rằng cô thích mùi bột giặt còn đọng lại trên quần áo và ga trải giường nên cô đã lấy một ít bột giặt và cho vào miệng nếm thử. Ngoài ra cô còn ăn xà phòng tắm nữa, khi tắm cô đã nếm thử xà phòng và cô cũng rất thích chúng.



Xà phòng và bột giặt là món ăn yêu thích của cô. Ảnh: Oddity.
Tempestt biết rằng những thứ này rất nguy hiểm cho sức khỏe nhưng cô nghiện nặng chúng và không thể rời xa những món này. Mỗi buổi sáng thức dậy, cô đều phải ăn ít nhất một bánh xà phòng thì mới chịu được. Cô đi khám và các bác sĩ nhận định cô bị mắc chứng bệnh hiếm gặp khiến người bệnh muốn ăn những thứ khác thường. Gia đình và bạn bè cô đã giúp đỡ, động viên Tempestt để cho cai được thói quen kỳ quặc này.

Tới tháng 9/2010, Tempestt đã không còn nghiện ăn xà phòng nữa. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo cô nên tránh xa những nơi có sự xuất hiện của xà phòng như nhà tắm, hiệu giặt là và họ hy vọng cô sẽ không nghiện lại nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)