Chuyện lạ 2011-10-12 18:39:15

Cô gái bị bắt quỳ vì gây tai nạn


Cô gái đi xe máy bị bắt quỳ và xin lỗi vì gây tai nạn.

Theo Asiaone, các bức ảnh cho thấy một cô gái đi xe máy quỳ trên đường, đứng gần đó là một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là chủ chiếc ô tô. Bên cạnh cô gái là một chiếc xe máy nằm ngã trên đường, trong khi nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem xung quanh. Theo lời các nhân chứng, cô gái đã lái xe máy đâm vào đuôi ô tô. Mặc dù không có thiệt hại đáng kể cho chiếc xe con, nhưng người chủ xe vẫn bắt cô gái quỳ xuống đường và xin lỗi.

Người chủ xe kiểm tra hư hại của ô tô.

Sau khi được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet, bức ảnh khiến cư dân mạng Trung Quốc bất bình và cảm thấy bị xúc phạm. Họ kêu gọi giới chức tìm ra danh tính của người chủ xe để xử phạt hành động sỉ nhục người khác này.

Một cư dân mạng cho hay, người chủ xe đã làm trầm trọng hóa vấn đề, dù chiếc ô tô chỉ là một loại xe được sản xuất trong nước. Người này nói thêm: “Nếu đó là một chiếc BMW, chẳng lẽ chủ xe sẽ 'làm thịt' người đi xe máy?”.

Hình ảnh khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Trên trang microblog Weibo, một cư dân mạng khác nhận xét rằng, cả 2 bên liên quan đều đáng bị khiển trách trong vụ việc. Người này cho rằng, người chủ ô tô có hành vi quá đáng, trong khi cô gái lại không có lòng tự trọng cần thiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)