Tin tức - pháp luật 2019-12-08 16:39:02

Cô gái bị hiếp dâm bị thiêu sống trên đường ra tòa làm chứng


Một cô gái ở Ấn Độ bị hiếp dâm, sau đó đến tòa án để làm chứng thì bị chính những kẻ đã hiếp dâm thiêu sống. Cô gái đã qua đời tại bệnh viện.




Xe bệnh viện đưa thi thể cô gái về nhà ngày 7-12 - Ảnh: REUTERS

Một cô gái 23 tuổi ở Ấn Độ - nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể - đã bị chính những kẻ này thiêu sống ngay trên đường đến tòa làm chứng. Ngày 7-12, bác sĩ chữa trị cho cô gái này thông tin nạn nhân đã qua đời cuối ngày hôm qua vì vết bỏng quá nặng, theo Hãng tin Reuters.

Cô gái này, danh tính không được tiết lộ, đang trên đường lên một chuyến tàu ở huyện Unnao, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ để dự một phiên tòa về vụ hiếp dâm thì cô bị những kẻ tấn công máu lạnh tưới dầu hỏa lên người và châm lửa đốt hôm 5-12.

Nạn nhân đã được đưa từ bang Uttar Pradesh tới Bệnh viện Safdarjung ở New Delhi để chữa trị. Bác sĩ Shalabh Kumar, trưởng khoa bỏng tại bệnh viện, cho biết nạn nhân đã qua đời sau khi bị ngưng tim. "Mặc dù chúng tôi đã nỗ lực hết sức, cô ấy đã không qua khỏi" - bác sĩ nói.

Theo Hãng tin AFP, nạn nhân, bị bỏng tới hơn 90% cơ thể, nói với cảnh sát rằng trong số những kẻ tấn công, có 2 người đàn ông đã hiếp dâm cô trước đây. Tham gia hành động tàn ác này còn có 3 người khác. Tất cả 5 nghi phạm đã bị bắt.



Các nhà hoạt động đốt hình nộm để phản đối những vụ cưỡng hiếp nhằm vào phụ nữ ở Ấn Độ trong một cuộc biểu tình ở thành phố Amritsar hôm 5-12 - Ảnh: AFP

Theo tài liệu của cảnh sát, nạn nhân đã nộp đơn tố cáo hồi tháng 3-2019, sau khi bị cưỡng hiếp tập thể vào tháng 12-2018.

Tuy nhiên, khi cô đi dự phiên tòa hôm 5-12, cô bất ngờ bị bọn này tấn công. Theo kênh truyền hình Aaj Taj TV, dù bị châm lửa đốt, cô gái vẫn cố đứng dậy đi được gần 1km để kêu cứu, trước khi tự gọi báo cảnh sát.

Cha của nạn nhân cho biết gia đình của những kẻ tấn công đã quấy rối và đe dọa gia đình ông. "Họ nên bị treo cổ hoặc bắn chết cho xong!" - ông nói với trang India Today.

Theo các số liệu của chính phủ Ấn Độ, cảnh sát đã ghi nhận 33.658 vụ hiếp dâm ở Ấn Độ trong năm 2017, tương đương trung bình 92 vụ hiếp dâm mỗi ngày, theo Đài BBC.

Hôm 6-12, trong một vụ việc khác, cảnh sát Ấn Độ đã bắn chết 4 người đàn ông bị nghi hiếp và giết chết một nữ bác sĩ thú y gần thành phố Hyderabad. Hành động này được cho là để làm nguôi cơn tức giận của công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)