Tin tức - pháp luật 2014-03-15 03:17:58

Cô gái bị ngồi tù vì giết mèo bằng lò vi sóng>>>> con gái mà dã man thế


Laura Cunliffe, 23 tuổi, bị phạt tù 14 tuần sau khi hành hạ chết chú mèo Mowgli trong nhà.
Cho rằng Mowgli tấn công con cá vàng của mình, Laura Cunliffe đã nhét chú mèo 4 tháng tuổi vào lò vi sóng và bật trong 5 phút. Ban đầu, Mowgli vẫn sống sót dù một số nội tạng đã bị nấu chín, nhưng sau 90 phút được đưa ra khỏi lò, chú mèo đã chết. Laura đưa Mowgli đến nhà một người họ hàng rồi đem đi chôn.
Sự việc đến tai các cơ quan chức năng khi Laura kể lại những gì mình đã làm khi ở bệnh viện Barnsley 3 ngày sau đó.
Lauren Cunliffe đã nhận nuôi Mowgli từ khi chú mèo mới được vài tuần tuổi, nhưng sau đó lại giết chết nó một cách dã man. Ảnh: Metro.
Quan tòa nhận định hành vi của Laura là một tội ác đáng sợ khi hành hạ chú mèo nhỏ chết một cách từ từ và đầy đau đớn. Bên cạnh bị phạt tù 14 tuần, Laura còn bị cấm nuôi động vật đến hết đời và không được đòi kháng lệnh cấm trong ít nhất 5 năm.
Laura Cunliffe là một phụ nữ thất nghiệp sống ở thị trấn Hoyland gần Barnsley, phía Bắc nước Anh. Theo luật sư biện hộ của Laura, cô gái này có vấn đề về sức khỏe, trầm cảm vì phải chịu áp lực tâm lý trong thời gian dài.
Quỹ phúc lợi động vật của UK (RSPCA) công bố bức ảnh thi thể chú mèo bị giết một cách dã man, bàn chân bị cháy đen. Ảnh: Metro.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)